Những xì căng đan tình dục bi hài ở Mỹ - Kỳ 1: Bữa 'tiệc sex' liên tu bất tận

12/04/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Là dân nhà nghề, lực lượng chống ma túy thuê cả cảnh sát nước ngoài 'canh chừng' vũ khí giúp để họ có thể toàn tâm toàn ý 'bẻ hoa' khi công tác xa nhà.

(TNO) Là dân nhà nghề, lực lượng chống ma túy thuê cả cảnh sát nước ngoài 'canh chừng' vũ khí giúp để họ có thể toàn tâm toàn ý 'bẻ hoa' khi công tác xa nhà.

Nhân viên chống ma túy Mỹ - Ảnh: AFP
Không chỉ có Cơ quan chống ma túy Mỹ (DEA) mới dính xì căng đan tình dục, trong báo cáo vừa công bố của Bộ Tư pháp Mỹ, cả ba cơ quan hành pháp khác của bộ này đều dính những bê bối ăn chơi với nhiều chi tiết “sáng tạo” đến khó tưởng, bao gồm Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Cục Cảnh sát Mỹ (MS) và Cục bia rượu, thuốc lá, súng và chất nổ Mỹ (ATF).
Dưới đây chỉ là một số “ví dụ tiêu biểu” về cách mà mấy ông nhân viên hành pháp Mỹ chơi bời:
“Kết” vợ kẻ bị truy nã
Theo báo cáo kể trên, một thành viên của MS có quan hệ “không thích hợp” và “lãng mạn” với vợ của một kẻ đang bị đơn vị này truy nã.
Dẫu bị phát hiện và bị đến 3 sếp ở MS răn đe, viên cảnh sát này vẫn cứ tiếp tục truy… tình thêm một năm nữa. Khi mối quan hệ này kết thúc, người phụ nữ kể trên đã đâm đơn tố cáo viên cảnh sát với Bộ Tư pháp Mỹ.
Không “chơi” với cửa thường quy
Năm 2009, một lãnh đạo cao cấp của ATF có dịp khoe trình độ… sex khác người của mình khi cảnh sát ập đến một phòng khách sạn mà ông này đang ở. Lúc đó, ông đang đi công tác nhưng tranh thủ “chơi”. Chẳng hiểu ông ta “chơi” kiểu gì mà phải “sửa một cánh cửa phòng khách sạn để hợp với trò chơi tình dục” theo như nguyên văn bản báo cáo.
Chưa hết, vị sếp bự này còn tháo thiết bị chống khói trong phòng khách sạn, vô tình làm hư hệ thống chống cháy trung tâm. Khi cảnh sát đến, ông này thừa nhận trước đây từng “chơi” như thế nhưng không gặp rắc rối gì!
“Tiệc sex” có tài trợ
“Nhà tài trợ chính” đứng ra trả tiền cho các buổi tiệc thác loạn của DEA chính là các băng đảng ma túy cộm cán. Đây là chi tiết thuộc loại “hot” nhất trong báo cáo của thanh tra Bộ Tư pháp.
Colombia là chốn làm ăn nhộn nhịp của gái bán hoa - Ảnh: AFP
Báo cáo không nêu rõ các bữa “tiệc sex” nhiều màu sắc đó diễn ra ở đâu, tuy nhiên những nguồn tin khác nhau khẳng định địa điểm đó là Colombia, nơi các nhân viên DEA của Mỹ sang công tác. Không chỉ một hai lần, các “bữa tiệc sex” như thế này kéo dài nhiều năm, diễn ra tại chính các tòa nhà do chính phủ Mỹ thuê cho nhóm này công tác.
“Dân có nghề” ăn chơi cũng khác kẻ amateur: Các thành viên DEA thuê cả cảnh sát Colombia bảo vệ vũ khí cho họ để có thể tự do “làm việc” với các cô gái làng chơi. Tuy thế, báo cáo cho rằng việc đưa gái điếm vào khu vực của DEA, tăng cơ hội cho các cô này tiếp cận với những thiết bị nhạy cảm như laptop, điện thoại Blackberry… đặt các nhân viên hành pháp Mỹ trước nguy cơ bị tống tiền, bắt nạt.
Được biết 7 trong số 10 nhân viên DEA đã thừa nhận tham gia vào các “bữa tiệc vui vẻ” kể trên nhưng chỉ bị đình chỉ công tác vài ngày.
Chưa hết, 3 lãnh đạo cao cấp của DEA còn bị tố nhận quà xa xỉ, tiền bạc, vũ khí ở Colombia. Nhà tài trợ, một lần nữa cũng chính là băng đảng ma túy ở Colombia.
Thuê gái mại dâm làm nhân viên tiếp tân
Khi một cảnh sát thuộc MS đi công tác ở Bangkok (Thái Lan), anh ta tranh thủ tìm tí “hương vị Đông Nam Á”. Chuyện có khi đã bình thường như các chuyến công tác nước ngoài của các quý ông khác nếu 2 cô gái mại dâm không nhiệt tình kiêm luôn vai trò nhân viên tiếp tân.
FBI cũng dính vào vụ bê bối tình dục trong báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ -  Ảnh: Reuters
Số là Bộ Ngoại giao gọi cho viên cảnh sát vài lần nhưng toàn gặp 2 cô này. Báo cáo ghi: “2 phụ nữ với giọng nước ngoài đặc sệt đã trả lời điện thoại và bảo rằng không được làm phiền viên cảnh sát. Một nhà điều tra của Bộ Ngoại giao đã nói chuyện với một cô và xác nhận cô ta là gái mại dâm”.
Quấy rối tình dục kiểu… FBI
Một sếp FBI liên tục có hành vi được mô tả trong báo cáo là “không chuyên nghiệp”, chẳng hạn như dồn cấp dưới vào phòng ngủ nơi công sở, ấn tay vào quần ở khu vực nhạy cảm để khoe “cái ấy”, nói năng và làm những cử chỉ ám chỉ tình dục “không thích hợp”, từ đó tạo ra môi trường làm việc gây nhiều bức xúc, theo như nhận định từ báo cáo.
Báo cáo cũng nêu rõ mọi nỗ lực “méc” chuyện này lên trên đều bị chặn lại nên tình trạng kéo dài suốt 3 năm trước khi các câu chuyện này mới “bò” được đến trụ sở chính của FBI. (còn tiếp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.