Những thay đổi công nghệ vì phụ nữ

17/12/2015 12:49 GMT+7

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có cơ hội thể hiện giá trị bản thân nhiều hơn. Nhiều người dũng cảm bước ra ngoài xã hội và trở nên thành đạt, thực tế là việc không mấy dễ dàng.

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có cơ hội thể hiện giá trị bản thân nhiều hơn. Nhiều người dũng cảm bước ra ngoài xã hội và trở nên thành đạt, thực tế là việc không mấy dễ dàng.

Sự ra đời và cải tiến liên tục của các thiết bị điện gia dụng hỗ trợ việc nhà thật sự đã đem lại cho phụ nữ nhiều sự lựa chọn hơn, giúp họ giảm thời gian làm việc, có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.
Nhiều chị em thường nhắc lại khoảng thời gian hơn chục năm trước đây, khi gia đình còn chưa có điều kiện và các đồ gia dụng trong nhà vẫn chưa hiện đại như thế này. Chỉ riêng chuyện giặt hết quần áo của gia đình bằng tay (mà giặt những 3 lượt cho sạch hẳn) đã mất biết bao nhiêu thời gian và công sức cho chị em. 
Trong thế kỷ 21, nhiều công nghệ đã ra đời giúp các bà nội trợ làm việc nhẹ nhàng hơn, đỡ tốn thời gian hơn, hạnh phúc hơn (và nhờ vậy, thế giới tươi đẹp hơn). Thay vì phải khệ nệ đun nấu để có nước ấm tắm cho con thì nay, nhà nào cũng lắp sẵn máy nước nóng sẵn sàng phục vụ chỉ sau cái bấm nút. Nếu trước đây các gia đình chỉ có cái bếp dầu thì nay bà nội trợ có nào là bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng... Và những chiếc máy giặt trong nhà đã thực sự trở thành "cứu tinh" cho chị em, khi đỡ đần được hầu hết các công đoạn giặt giũ.
Những thay đổi công nghệ vì phụ nữ 1Các thiết bị gia dụng đã giúp bà nội trợ chăm sóc gia đình và bản thân tốt hơn.
Nhiều nhà sản xuất đã sáng tạo nên những thiết bị gia dụng biết "thấu hiểu" thói quen và tâm lý của người tiêu dùng. Đơn cử là chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash. Với thiết kế cải tiến, tích hợp khay giặt hỗ trợ cho thói quen giặt tay sơ qua trước khi giặt máy của nhiều chị em, chiếc máy giặt này đã vinh dự nhận được giải thưởng “Cải tiến công nghệ được yêu thích nhất" (giải thưởng Tin & Dùng 2015 giải thưởng thường niên do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006) và giải thưởng Thiết kế Châu Á (Design For Asian Awards) do Trung Tâm Thiết Kế Hồng Kông (HKDC) bình chọn cho thiết kế ứng dụng xuất sắc nhất.
Samsung hiểu rằng bất kỳ thiết bị gia dụng nào cũng không thể thay thế được tình yêu và sự chăm sóc mà người phụ nữ dành cho chồng con mình. Theo một khảo sát nội bộ thì có đến 61% bà nội trợ giặt sơ qua quần áo trước khi nhờ vào máy. Đó là vì họ biết rằng có những vết bẩn do dính mồ hôi nơi cổ áo chồng mà chỉ khi vò tay mới nhẹ nhàng biến mất, hay chiếc áo yêu thích nhất của con sẽ giữ màu và bền tốt hơn nếu chọn được chế độ giặt riêng phù hợp. Từ sự thấu hiểu đó, bên cạnh việc tối ưu những tính năng cơ bản của chiếc máy giặt thì Samsung còn tích hợp một chiếc khay giặt tay.
Sử dụng Samsung Activ Dualwash, chị em chỉ việc nhấn nút để đường dẫn nước phía trên tự động bơm nước trực tiếp vào khay giặt tay, sau đó giặt các vết bẩn trên quần áo bằng cách ma xát với các nếp gấp được thiết kế giống với váng giặt ngay trên bề mặt khay trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. Theo nghiên cứu nội bộ của Samsung, cách xử lý quần áo trong tư thế đứng sẽ giúp giảm đến 43% nguy cơ gây đau lưng so với việc ngồi xổm hay cúi xuống như cách giặt truyền thống.
Những thay đổi công nghệ vì phụ nữ 2Tư thế giặt đứng mà Samsung Activ Dualwash mang đến cho bà nội trợ giúp giảm 43% nguy cơ đau lưng
Một số chức năng hấp dẫn khác của Activ Dualwash như hộp Magic Dispenser đánh tan bột giặt trước khi vào lồng giặt, giúp giặt sạch tối ưu và giảm thiểu cặn bột giặt; chức năng lọc xơ hiệu quả và vệ sinh dễ dàng khiến quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước; chức năng giảm xoắn rối quần áo, thêm nâng niu sợi vải và công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, giảm độ ồn và vô cùng tiết kiệm điện năng.
Những thay đổi công nghệ vì phụ nữ 3
Những thay đổi công nghệ vì phụ nữ 4Chiếc máy giặt có tích hợp khay giặt tay, đánh tan bột giặt, hạn chế xơ vải và chống xoắn rối quần áo sau khi giặt xong
Những thay đổi công nghệ trong thế kỷ 21 đã giúp phụ nữ giảm nhẹ được gánh nặng việc nhà, có thêm điều kiện để chăm sóc chồng con và tận hưởng cuộc sống, và Samsung Activ Dualwash là một trong những sản phẩm với công nghệ hiện đại đáng để chị em lựa chọn.
Bạn biết chưa?
Một số chức năng của Samsung Activ Dualwash khó có thể bỏ qua.
• Tiện ích vượt trội với khay giặt tay với đường dẫn nước tích hợp.
• Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.
• Công nghệ Wobble hạn chế xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc ủi quần áo nhanh chóng.
• Bộ lọc sinh học Magic Filter có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ hơn.
Cùng chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào về bộ quần áo bạn yêu thích tại http://aoquantoiyeu.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.