Những sắc xanh “hạ nhiệt” sức nóng của mùa hè

19/08/2016 08:00 GMT+7

Sắc xanh đến từ những chiếc áo sinh viên tình nguyện và sắc xanh đến từ những “Quầy thư giãn mùa thi” do Suntory PepsiCo Việt Nam tài trợ đã trở thành những mảng màu đẹp trong mùa sinh viên tình nguyện năm nay.

Đã thành một truyền thống đẹp, mùa hè là thời điểm “vàng” được hàng trăm ngàn sinh viên chọn để gác lại sách bút và khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Trong vô vàn những phong trào sinh viên tình nguyện được triển khai, không thể không kể đến những phong trào do Trung ương Hội Sinh viên phát động mà những cái tên thân thương như “Mùa hè xanh”, “Tiếp sức mùa thi”… đã trở thành thương hiệu của lớp lớp sinh viên tình nguyện. Hai năm nay, chương trình có thêm sự tiếp sức thầm lặng từ một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành nước giải khát là Suntory PepsiCo Việt Nam.
Trong tiết trời oi ả của mùa hè và sức nóng của một kỳ thi trung học phổ thông với nhiều điểm mới, sắc xanh quen thuộc của những chiếc áo sinh viên tình nguyện như làm tiết trời và lòng người dịu lại. Nhưng mùa thi năm nay còn có thêm một sắc xanh mới đến từ hàng chục “Quầy thư giãn mùa thi” tại các điểm thi lớn và hàng ngàn chai Trà xanh Matcha TEA+ Plus được phát miễn phí cho sĩ tử.
Màu xanh của những chiếc áo sinh viên tình nguyện và màu xanh đến từ những chai Trà xanh Matcha TEA+ Plus trở thành những mảng màu đẹp trong mùa thi năm nay
Đúng như tên gọi, trong những ngày thi căng thẳng, những Quầy thư giãn mùa thi không chỉ tổ chức tư vấn cho thí sinh và người nhà mà còn giúp các sĩ tử có cơ hội trải nghiệm một không gian thư giãn ngập tràn, giúp các bạn vừa có thể thưởng thức hương vị thanh ngọt thơm ngon của Trà xanh Matcha TEA+ Plus mát lạnh, vừa giúp “F5” tinh thần thư giãn cho những môn thi tiếp theo.
Chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn và vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus đã đồng hành với hàng trăm ngàn sĩ tử vượt vũ môn
Năm nay, nhãn hàng Trà xanh Matcha TEA+ Plus - sản phẩm mới của Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng “Tiếp sức mùa thi” và cũng là năm thứ hai liên tiếp Suntory PepsiCo Việt Nam cùng nhãn hàng 7UP, C.C Lemon, Revive đồng hành với chiến dịch “Mùa hè xanh”. Trước đó, tháng 3 năm 2015, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2015 - 2017, đánh dấu một sự cam kết lâu dài của một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu thị trường với các chương trình tình nguyện thực tế của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.
Thực hiện những gì đã cam kết, trong “Mùa hè xanh 2016”, Suntory PepsiCo Việt Nam đã dành hàng tỉ đồng để hỗ trợ nước uống miễn phí cho hàng ngàn thanh niên tình nguyện. Cùng với đó là thực hiện các công trình có ý nghĩa thiết thực như công trình chứa nước ngọt tại Đảo Hòn Chuối (Cà Mau), công trình giếng khoan nước tại Ninh Thuận, công trình cấp nước sạch cho các trường THPT tỉnh Kiên Giang. Vậy là mùa hè năm nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã mang nguồn nước sạch tinh khiết đến với hàng trăm ngàn người dân nghèo, các em học sinh và thầy cô giáo ở những khu vực bị ngập mặn.
Bằng nguồn kinh phí hỗ trợ của Suntory PepsiCo Việt Nam, hàng trăm nghìn người dân và các em học sinh đã có nước sạch để sử dụng
Đại diện cho Suntory PepsiCo Việt Nam, ông Lê Linh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách truyền thông không ngần ngại khẳng định: “Tham gia các chương trình trách nhiệm với cộng đồng là một truyền thống bắt nguồn từ triết lý kinh doanh bền vững “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng” của công ty chúng tôi. Đồng hành cùng với các chiến dịch tình nguyện thực tế do Trung ương Hội sinh viên phát động, chúng tôi mong muốn chung tay xây dựng một đội ngũ thanh niên khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần và quan trọng hơn hết là sống có trách nhiệm với xã hội.”
Được biết, trong những năm qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ Việt Nam có thể phát triển toàn diện, sống trọng vẹn nhằm đóng góp xây dựng đất nước mai sau. Một số hoạt động cộng đồng nổi bật hiện đang được Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai như: Cuộc thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai, chương trình Quản trị viên tập sự, xây nhà văn hóa, thư viện, trường học cho vùng sâu, vùng xa, trao hàng ngàn học bổng và máy tính cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học hàng năm, đồng hành với các chương trình phát triển tài năng trẻ, triển khai dự án Waterhope - cung cấp nước sạch cho người nghèo tại Quảng Nam, dự án “Mizuiku – Em yêu nước sạch”, hỗ trợ hàng ngàn ca mổ mắt, mổ tim, xây nhà tình nghĩa, trạm y tế cho người nghèo, thăm và tặng quà các trung tâm xã hội hàng năm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.