Những ngày hè ‘đặc biệt’ tại miền Trung

08/05/2020 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam, người dân miền Trung cũng như cả nước vẫn được khuyến khích hạn chế các hoạt động vui chơi bên ngoài, đảm bảo nỗ lực phòng chống dịch.

Niềm lạc quan lan tỏa khắp miền Trung

Nhờ những nỗ lực của toàn dân, tình hình kiểm soát Covid-19 tại Việt Nam đã có những dấu hiệu tích cực. Trong nhiều ngày liên tiếp, Việt Nam không phát hiện thêm ca mắc mới trong cộng đồng. Và mới đây, khi lệnh giãn cách xã hội chính thức được nới lỏng, nhịp sống, sinh hoạt thường nhật đã sẵn sàng trở lại trên khắp cả nước.
Thuộc nhóm nguy cơ thấp, các tỉnh thành miền Trung đã nhanh chóng chuẩn bị cho giai đoạn chống dịch dài hơi hơn, vừa đảm bảo được giãn cách xã hội hiệu quả, vừa tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh, buôn bán của người dân phát triển. Tại nhiều nơi như Đà Nẵng, Hội An, các cửa hàng cắt tóc, bán quần áo, kinh doanh ăn uống, giải khát đã mở cửa.
Quán cà phê sau khi giảm giãn cách ly - Ảnh: B.N.L

Quán cà phê sau khi giảm giãn cách xã hội

Ảnh: B.N.L

Các di tích lịch sử, địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung cũng sẵn sàng đón khách trở lại. Có thể kể đến như Đại nội Huế, Điện Thái Hòa đã được vệ sinh, phun tiêu độc khử trùng kỹ càng để đảm bảo an toàn cho du khách đến thăm. Hân hoan trước những bước biến chuyển tích cực là vậy, người dân miền Trung cũng như nhân dân cả nước vẫn được Thủ tướng Chính phủ khuyến khích thực hiện giãn cách nhằm giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.
Đại nội Huế tấp nập khách tham quan dịp lễ 30.4, 1.5 khi được tham quan miễn vé - Ảnh: Đình Toàn

Đại nội Huế tấp nập khách tham quan dịp lễ 30.4, 1.5 khi được tham quan miễn vé

Ảnh: Đình Toàn

“Ăn mừng” tại gia đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả

Hòa chung trong không khí phấn khởi của người dân cả nước, người dân các tỉnh thành miền Trung dù thuộc nhóm nguy cơ thấp vẫn thận trọng, chọn “ăn mừng" tại nhà, tận hưởng không khí lạc quan trong tâm thế không chủ quan trước dịch. Có thể nói, thời gian giãn cách xã hội không chỉ giúp phòng chống sự lây lan của Covid-19 mà còn giúp nhiều gia đình nhận ra rằng niềm vui, không khí đầm ấm và náo nhiệt của các dịp lễ, tết hoàn toàn có thể được tạo ra ngay chính trong những bữa ăn gia đình vui vẻ, thân tình. Trong bối cảnh này, Carlsberg Việt Nam với Huda - thương hiệu đã gắn bó với miền Trung trong suốt 3 thập kỷ đã cho ra mắt sản phẩm bia Festival nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân.
Bia Festival được ra mắt trong bối cảnh hiện tại nhằm góp phần khích lệ tinh thần tận hưởng niềm vui lễ hội theo cách riêng tại mỗi gia đình miền Trung

Bia Festival được ra mắt trong bối cảnh hiện tại nhằm góp phần khích lệ tinh thần tận hưởng niềm vui lễ hội theo cách riêng tại mỗi gia đình miền Trung

Được sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội tại miền Trung, dòng bia Festival gây ấn tượng cho người thưởng thức từ chất bia cho đến diện mạo. Không chỉ sở hữu vị thảo mộc độc đáo, hương thơm mạch nha tinh tế, cùng công thức 100% lúa mạch cho cảm giác mịn tan trong miệng, Festival còn khoác lên mình bộ nhãn thiết kế cao cấp đặc biệt góp phần lan tỏa tinh thần lễ hội tới mọi người. Có thể nói, sự ra đời của dòng bia Festival chính là một món quà mà thương hiệu “đậm tình” muốn gửi tới miền Trung, động viên người dân nơi đây giữ vững tinh thần phòng chống dịch.
Bên cạnh những đóng góp có ý nghĩa tinh thần, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua khoản hỗ trợ thiết thực trị giá 2 tỉ đồng nhằm góp sức giúp đỡ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh thành miền Trung gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh. Số tiền kể trên sẽ được sử dụng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ một phần kinh phí mua sắm, trang bị các máy móc, vật tư y tế cần thiết. Đồng thời đây cũng sẽ là nguồn động viên kịp thời đối với những người đang không quản ngày đêm nỗ lực vì sức khỏe của cả cộng đồng. Với sự chung tay đồng lòng góp sức của cả cộng đồng, người dân miền Trung và cả nước đều hy vọng về một tương lai Việt Nam chiến thắng đại dịch.
Là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 buộc người dân phải hạn chế tụ tập, tổ chức các hoạt động vui chơi, ảnh hưởng trực tiếp tới kết nối con người, bia Festival ra mắt như một sự thấu hiểu, đồng hành và khích lệ cộng đồng tăng gắn kết cùng người thân, tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.