Những mảnh đời ở 'chung cư không chồng' được hỗ trợ vượt qua khó khăn do dịch

Huy Đạt
Huy Đạt
10/09/2020 14:40 GMT+7

Những mảnh đời ở “chung cư không chồng” (TP.Đà Nẵng) rơi vào cảnh “cùng khổ” do dịch bệnh Covid-19 đã được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ để vượt qua khó khăn.

Chiều 9.9, đại diện Công ty CP Newtechco Group đã đến trao 1,6 tấn gạo cho 160 hộ dân gặp khó khăn tại “chung cư không chồng” (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng). Đại điện Công ty CP Newtechco Group cho biết, sau khi đọc bài viết 'Chung cư không chồng': Những người mẹ khổ chờ từng bữa ăn vì 'bão' dịch Covid-19 đăng trên Báo Thanh Niên, Công ty đã quyết định giúp đỡ những bà mẹ đơn thân, những đứa trẻ mồ côi cha nơi đây.

Thấu hiểu khó khăn của những bà mẹ đơn thân tại "chung cư không chồng" trong lúc dịch bệnh, các mạnh thường quân đã đến động viên, giúp đỡ

ẢNH: Đ.X

Ông Lê Thành Quyết (Phó Chủ tịch P.Hòa Minh) cho biết trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, những bà mẹ đơn thân ở “chung cư không chồng” mưu sinh bằng nghề bán vé số, nhặt ve chai, rửa chén thuê… càng thêm vất vả.
“Sự giúp đỡ của các mạnh thường quân là động lực cho người dân, chính quyền địa phương chống dịch. Mong rằng những nghĩa cử cao đẹp này sẽ được lan tỏa trong cộng đồng, cùng đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, ông Quyết nói.

Các hộ dân tiếp nhận những suất quà của mạnh thường quân trao tặng

ẢNH: Đ.X

Trước đó, ngày 3.9, các mạnh thường quân thông qua nhóm PV Truyền hình Quốc hội tại Đà Nẵng cũng đã đến trao 150 suất quà (trị giá 400.000 đồng/suất) cho các phụ nữ đơn thân tại “chung cư không chồng”. Đây là tấm lòng của các nhà hảo tâm sau khi xem phóng sự, đọc bài viết về các mảnh đời “cùng khổ” gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.