Những khoảnh khắc còn mãi

17/02/2015 14:00 GMT+7

(TN Xuân) Thêm một lần nữa, giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên kết thúc tốt đẹp vào tháng 10.2014.

(TN Xuân) Thêm một lần nữa, giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên kết thúc tốt đẹp vào tháng 10.2014.
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt - Ảnh: Khả Hòa
Đội U.21 Báo Thanh Niên tập trên sân Cần Thơ - Ảnh: K.H
Một người hâm mộ
Người hâm mộ tìm mua vé trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Ảnh: K.H
Các đội bóng quốc tế đã đến, giao lưu, chia sẻ và cùng thi đấu, cống hiến những pha bóng tuyệt vời. Thắng có, thua có, nhưng vượt lên thắng thua là sự nhiệt huyết, quả cảm của các cầu thủ. Giải đấu còn nhận được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, đem đến một ngày hội thật sự bên bến Ninh Kiều, trên đất Tây Đô.
Tất cả không chỉ tạo nên những khoảnh khắc sẽ còn đọng lại rất lâu trong lòng các cầu thủ và người dân Cần Thơ, mà còn góp phần phát triển nền bóng đá nước nhà.
“Ngày càng có tầm cỡ”, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đồng thời là Ủy viên Thường vụ FIFA Worawi Makudi đã nói như thế.
Chứng kiến hơn 50.000 khán giả chen chúc nhau trên khán đài sân Cần Thơ xem trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, ông Worawi Makudi không giấu được ngạc nhiên xen lẫn thích thú: “Một giải trẻ mà khán giả nườm nượp và cuồng nhiệt đến như vậy ở Đông Nam Á, thậm chí cả châu Á tôi chưa hề thấy. Ngay Thái Lan có đốt đuốc đi tìm cũng không có một giải trẻ nào được tổ chức hay đến như vậy”. Ông Worawi nhận xét thêm: “Một giải đấu như vậy chi phí không hề nhỏ rồi lực lượng phải huy động rất lớn, nhưng sức của một tờ báo như Thanh Niên mà làm được thì đúng là có một không hai”.
Đối với ông Steve Corica, một người không xa lạ gì với bóng đá U.21 khi lần thứ hai liên tiếp dẫn đoàn Sydney (Úc) đến Việt Nam thi đấu, thì là một sự tiếc nuối. Ông chia sẻ: “Sydney luôn cảm thấy vinh dự khi góp mặt ở giải đấu này và khi chưa một lần chiến thắng thì với tôi U.21 luôn là thách thức rất lớn từ các đội trẻ khác trong khu vực.
Đó cũng là một kỷ niệm khó quên đối với chúng tôi, bởi Sydney dù được đánh giá cao nhưng vẫn bị loại do kém may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.