Những giấc mơ thành hiện thực từ ‘Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới’

22/12/2018 09:00 GMT+7

Mọi độ tuổi, mọi vùng miền - tất cả ước mơ đến vùng đất mơ ước đều có thể thành hiện thực với hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”.

Hãy cùng chúng tôi khám phá một vài dấu ấn đáng nhớ của những người dự thi xuất sắc nhất từ cuộc thi này.

Từ chuyến đi của niềm tin và hy vọng…

Bạn Edna Le làm tất cả các thành viên BGK xúc động với câu chuyện về bé Họa Mi - cô bé 5 mang trong mình căn bệnh ung thư nguyên bào võng mạc. Bạn mong một lần giúp Họa Mi được đến Singapore để tận hưởng tuổi thơ với khu vui chơi Sentosa, Universal… Từ đó, có thể giúp em được nhìn thấy sắc màu tươi đẹp của cuộc sống, giúp ba mẹ em được “nhìn thấy” âm thanh của niềm tin và hy vọng.
Vietjet đã cùng Edna Le thực hiện ước mơ của Họa Mi, tạo điều kiện cho cả gia đình em được một lần đến với Singapore, không phải trị bệnh nữa mà là khám phá thế giới sinh động mà em hằng ao ước. Đó chính là “phép màu có thật” từ chính hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”.
Điều ước của Họa Mi chính là cả nhà cùng du hí Singapore đầy sắc màu
Điều ước của Họa Mi chính là cả nhà cùng du hí Singapore đầy sắc màu

Đến chuyến đi đoàn tụ gia đình

Với em Nguyễn Xuân Thao (Nghệ An), Đài Loan là điểm đến mong đợi bởi lòng khát khao gặp cha. Cậu bé có cha đi làm việc ở Đài Loan, nhưng vì tính chất công việc bận rộn, hai năm rồi cả gia đình chưa được đoàn tụ. Nhờ chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”, cậu bé mong được sang Đài Loan để thăm cha. Với Thao, cha là cả bầu trời của con, cha là người truyền lửa, truyền niềm tin, truyền sức mạnh cho người con của mình. Cha là người sẵn sàng hy sinh mọi thứ để cho cuộc sống của con mình tốt hơn và bàn tay của cha chứa cả bầu trời yêu thương. Khoảnh khắc Thao gặp lại cha sau nhiều năm xa cách tại Đài Loan sắp tới chắc chắn sẽ vỡ òa cảm xúc.
Với bạn Xuân Thao, ước mơ bay chính là để gặp lại “bóng cả” của đời mình
Với bạn Xuân Thao, ước mơ bay chính là để gặp lại “bóng cả” của đời mình

Hành trình thắp sáng những ước mơ bay

Không chỉ hiện thực hóa những giấc mơ gắn kết gia đình, hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” còn tỏa sáng bởi rất nhiều những kỷ niệm tình yêu của những người trẻ. Với anh Ngô Trần Hải An (TP.HCM), Malaysia là điểm đến anh muốn dành kể kỷ niệm 10 năm bên nhau cùng vợ mình. Đó là 10 năm để cùng nhau đi qua nhựng giai đoạn đẹp nhất của đời người. 10 năm đầy ắp những kỷ niệm từ khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường cho đến ngày cưới và đến bây giờ đã có thêm một thành viên nhỏ trong gia đình. Chính những chuyến đi làm gia đình nhỏ của anh An thấu hiểu nhau hơn, chia sẻ cùng nhau nhiều hơn và biết trân trọng giữ gìn những gì mình đang có. Vùng đất Malaysia đầy sắc màu chính là nơi anh sẽ cùng vợ và con kỷ niệm hành trình đáng nhớ ấy.
Bạn Nguyễn Thanh Hương (khách hàng được tham gia chuyến bay Hanoi - Osaka) hào hứng: “Là khách hàng thường xuyên của Vietjet vì chất lượng ổn và giá thành rẻ, mình không nghĩ có ngày trở thành người được chọn từ cuộc thi ý nghĩa này. Vui nhất là việc mình kết thêm được hai người bạn mới sau chuyến đi. Chúng mình cùng mặc kimono, ngắm mùa thu lá đỏ ở Nhật, hít hà hương vị tươi mới của vùng đất Osaka yên ả”. Điều khiến Hương vui nhất là chính cô đã từng bước tiến tới vùng đất mơ ước của mình bằng cách tham gia cuộc thi, thay vì chờ đợi cơ hội từ trên trời rơi xuống.
Thanh Hương chạm tay vào vùng đất Osaka mơ ước nhờ “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”
Thanh Hương chạm tay vào vùng đất Osaka mơ ước nhờ “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới”
Đừng quên tiếp tục theo dõi những câu chuyện nổi bật và tham gia Hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” từ nay đến hết ngày 27.12.2018 để giành giải thưởng - hàng trăm vé máy bay miễn phí của Vietjet đến 9 nước và vùng lãnh thổ ở châu Á: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.