Những đôi gò bồng đảo 'bỏng mắt'

09/11/2015 09:09 GMT+7

Có thời gian, ngực lép được coi là mốt trong làng mẫu thế giới nhưng nhìn chung, ngực khủng vẫn là nỗi ám ảnh bao trùm trong giới giải trí phương Tây.

Có thời gian, ngực lép được coi là mốt trong làng mẫu thế giới nhưng nhìn chung, ngực khủng vẫn là nỗi ám ảnh bao trùm trong giới giải trí phương Tây.

“Ngực lép chẳng hấp dẫn chút nào!”. Tuyên ngôn của siêu mẫu Katie Price tiết lộ lý do chính đã thôi thúc người đẹp nổi tiếng của xứ sương mù tới phòng thẩm mỹ năm cô mới 18 tuổi, khi đang là một người mẫu nhiều triển vọng. 7 lần sửa ngực, hết nâng lại hạ, giờ đây, ở tuổi 37, Katie Price vừa mới thực hiện ca phẫu thuật để giảm bớt số đo vòng ngực, “cho dáng vẻ trở nên tự nhiên hơn”.
Ám ảnh về số đo vòng ngực là trường hợp của Victoria Beckham. Năm 1999, cô trở nên nổi tiếng hơn khi cưới ngôi sao bóng đá David Beckham. Cũng năm đó, cô đã thực hiện lần nâng ngực đầu tiên. Sau đó hai năm, cựu ca sĩ có biệt danh Posh Spice lại vào phòng phẫu thuật lần thứ hai để độn ngực.
Những đôi gò bồng đảo “bỏng mắt” 2Katie Price
Pamela Anderson là một khách hàng nâng ngực nổi tiếng. Người mẫu có mặt thường trực trên các tạp chí ướt át đã chi khoảng 40.000 USD cho các lần nâng ngực của mình kể từ lần đầu vào năm 1990. Sự nghiệp của cô đào mang hai quốc tịch Canada và Mỹ lên như diều gặp gió nhờ vào vòng 1 hoành tráng. Năm 1999, Pamela Anderson phẫu thuật để tháo “chất độn”, nhưng sau đó 5 năm, cô lại nâng ngực lần nữa với số đo được “điều chỉnh tăng” hơn. Nay ở tuổi 48, Anderson vẫn tiếp tục tung tẩy bộ ngực của mình trước ống kính.
Dạo một vòng qua làng giải trí Âu - Mỹ, có thể bắt gặp vô số bầu ngực dao kéo, như: Britney Spears, Carmen Electra, Heidi Montag, Anna Nicole Smith, Lil’ Kim, Denise Richards, Janet Jackson, Salma Hayek… Trang Therichest.com cho biết Salma Hayek đã chi 10.000 USD để nâng ngực trong khi Heidi Montag chi 30.000 USD còn Anna Nicole Smith chi tới 33.000 USD để có được vòng 1 vừa ý.
Những đôi gò bồng đảo “bỏng mắt” 3BustyHeart - Ảnh: Therichest.com
Và những ca khó đỡ
* Người mẫu Orit Fox có lần biểu diễn cùng một con rắn trong chương trình truyền hình thực tế ở Tây Ban Nha. Con rắn nổi hứng táp một phát vào bầu ngực khủng của cô nàng đến từ Israel. Hậu quả là con rắn sau đó đã chết do nhiễm độc silicon.
* Cách đây vài năm, một góa phụ 26 tuổi người Úc, cô Sandi Canesco, đã gây xôn xao thế giới khi lấy tro cốt của người chồng quá cố để cấy vào ngực.
* Chuyện bộ ngực “nhân tạo” cứu người đã được đồn thổi nhiều trên mạng. Cô nàng Lydia Carranza đang làm việc trong phòng nha khoa ở Los Angeles (Mỹ) thì có một kẻ lao vào bắn loạn xạ. Carranza bị trúng một phát đạn ở ngực, trong khi một đồng nghiệp của cô thiệt mạng thì chất độn silicon trong ngực Carranza đã hãm đà bay của viên đạn, bảo vệ được trái tim cô. Còn tại thành phố Ruse ở Bulgaria, cô Elena Marinova, 24 tuổi, khi gặp tai nạn giao thông đã may mắn thoát chết nhờ túi nâng ngực bung ra, có tác dụng bảo vệ cô khỏi các va đập, tương tự như túi khí trên xe hơi.
* Tại Mỹ, cô Busty Heart nổi như cồn nhờ bộ ngực khủng. Màn biểu diễn thường xuyên của cô này rất đơn giản: dùng bầu ngực “nhân tạo” đập vỡ các vật cứng.
* Tuy nhiên, không phải lúc nào bầu ngực khủng cũng mang lại điều tốt đẹp. Trong một chuyến bay của Hãng Aeroflot từ Moscow sang Los Angeles, nữ hành khách 45 tuổi Irena D đã gặp nạn khi túi nâng ngực nổ tung khiến bà ngất xỉu trong khi nhiều người xung quanh hồn bay phách lạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.