Những điều ít biết về ‘chuyện ấy'

15/12/2015 15:51 GMT+7

Khoái cảm tình dục nữ là điều ít được nhắc đến nhưng lại là thứ mang đến nhiều niềm vui cho cả hai giới, theo bodyandsoul.

Khoái cảm tình dục nữ là điều ít được nhắc đến nhưng lại là thứ mang đến nhiều niềm vui cho cả hai giới, theo bodyandsoul.

Tư thế nữ nằm trên là tư thế mang đến khoái lạc tình dục cao hơn cho nữ giới - Ảnh: ShutterstockTư thế nữ nằm trên là tư thế mang đến khoái lạc tình dục cao hơn cho nữ giới - Ảnh: Shutterstock
Chiếc nút tình yêu
Cũng giống như “súng”, nhưng âm vật là nơi có nhiều dây thần kinh hơn “súng”. Nó cũng có một trục như “súng” nhưng bao quanh âm đạo ở bên trong. Vì vậy, âm đạo được gọi là “chiếc nút tình yêu”.
Hơn 1/4 phụ nữ không thể “lên đỉnh” qua màn thâm nhập
Có một sự thật mà hai giới cần phải chấp nhận, đó là ít phụ nữ có thể “lên đỉnh” chỉ qua màn thâm nhập. 
Nhiều phụ nữ không thể “lên đỉnh” khi “giao hợp”, vì vậy nam giới nên biết phải làm thêm “hành động” nào đó ngoài màn thâm nhập để tăng cường khoái lạc tình dục.
Dễ đạt cực khoái nếu màn dạo đầu lâu hơn
Điều đầu tiên nam giới cần biết là màn dạo đầu rất quan trọng, và khúc dạo đầu càng lâu, cực khoái sẽ càng dễ đạt được ở nữ giới.
Phụ nữ cũng yêu bằng mắt
Có câu “đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, nhưng câu nói này chưa chính xác. 
Phụ nữ cũng có cảm nhận của riêng mình qua thị giác. Họ cũng thích nhìn thấy những thứ gợi tình, một cái gì đó hấp dẫn, một điều gì đó dễ thương…
“Vui vẻ” càng nhiều, càng tăng ham muốn tình dục
Trong “giao ban” không nhất thiết lúc nào cũng có cực khoái từ màn thâm nhập. Đôi khi chỉ cần cảm thấy sự tiếp xúc giữa da với nhau, sự vui vẻ và cảm giác đặc biệt với nhau là đủ để làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời và cũng giúp cho ham muốn tình dục của phụ nữ tăng cao.
Trải nghiệm tình dục không tốt đẹp sẽ làm “tắt” ham muốn tình dục
Phụ nữ rất nhạy cảm với chất lượng của “chuyện ấy”. Một khi trải nghiệm tình dục không tốt đẹp sẽ khiến phụ nữ không cảm thấy hứng thú với nó nữa. Vì vậy, đừng chú ý đến số lượng mà nên chú ý đến chất lượng khi nói đến tình dục để duy trì ham muốn tình dục của nữ giới.
Nữ “nằm trên” là tư thế số 1
Trong tư thế “giao ban”, nam giới nằm trên là tư thế thống trị của nam giới. Nhưng khi nói đến tư thế mang lại khoái lạc tình dục nhất cho phụ nữ thì lại là tư thế nữ nằm trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.