Những cún cưng trình diễn thời trang làm mê hoặc nhiều người

27/10/2018 20:02 GMT+7

Cuộc thi trình diễn thời trang dành cho cún cưng sẽ diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM) vào ngày 28.10, quy tụ nhiều "siêu mẫu" 4 chân của làng mốt Sài Gòn.

Cuộc thi nằm trong chương trình Lễ hội cún cưng Sài Gòn 2018 vào 2 ngày 27, 28.10, do Công viên Văn hóa Đầm Sen phối hợp CLB Saigon Show Dog Kennel tổ chức, nhằm tạo "sân chơi" cho những người nuôi thú cưng gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.
Để tham gia cuộc thi, các chú chó cưng sẽ được "make-up" thật ấn tượng và phải thể hiện kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk để Ban giám khảo đánh giá, bình chọn.
Cùng ngắm một số "ứng viên" sẽ tranh tài trong lễ hội lần thứ 2 này: 
Ngoài cuộc thi thời trang, lễ hội còn có các hoạt động như: giải đấu SaiGon & South East Asian Championship Dog show 2018, với thành viên Ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia; cuộc thi kiểm tra trình độ chuyên môn Groomer VKA dành cho những người yêu thích công việc chăm sóc, làm đẹp thú cưng.
Một sự kiện không thể bỏ qua nữa là cuộc diễu hành thú cưng với 2 xe trượt tuyết dẫn đầu, chở các chú chó nào là Alaska, Husky hay Samoyed và theo sau là đội hình chó được chọn lọc theo tiêu chuẩn khỏe, đẹp…
Trong thời gian diễn ra lễ hội, tại Công viên Đầm Sen còn có các sân chơi tương tác để các các chú chó thể hiện trí thông minh, khéo léo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.