Những con đường mang tên các loài hoa lãng mạn ở Đà Lạt

24/01/2018 14:02 GMT+7

Ban quản lý dự án Khu du lịch hồ Tuyền Lâm - TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng hoàn thành việc lắp bảng tên các loài hoa cho 6 con đường trong khu du lịch này.

Các con đường mang tên hoa Lâm Viên
Theo đó đường Hoa Hồng là dài nhất, với trên 8.200m, bắt đầu từ đường Trần Nhân Tông (gần cổng sau Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt) vào tới khu du lịch Đường hầm đất sét. Tiếp đó đường Hoa Đỗ Quyên dài 7.800m, từ cầu Preen (quốc lộ 20) đến ngã ba dự án bán đảo của Công ty Sacom Tuyền Lâm.
Đường Hoa Phượng Tím dài hơn 6.200m từ cổng sau Thiền viện Trúc Lâm kéo dài tới khu du lịch Đá Tiên. Đường Hoa Hoàng Anh có chiều dài 2.940m, đường Hoa Cẩm Tú Cầu dài trên 1.500m và đường Hoa Tường Vi dài 720m.
Gắn bảng tên đường các loài hoa đặc trưng của Đà Lạt Ảnh: Lâm Viên

Ông Nguyễn Xuân Thành, Trưởng Ban quản lý dự án Khu du lịch hồ Tuyền Lâm - TP. Đà Lạt cho biết, những con đường mang tên các loài hoa là những trục đường chính chạy vòng quanh hồ đến các dự án du lịch, đường nối các khu resort. Các con đường được mang tên loài hoa tạo thêm sức hấp dẫn, lãng mạn cho khu du lịch nổi tiếng này.
Một khu resort trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm Lâm Viên
Trước đây, TP. Đà Lạt đã có 2 con đường được đặt tên hoa Mimosa và Mai Anh Đào. Đường Mimosa từ chân đèo Prenn đến đường Khe Sanh và đường Mai Anh Đào từ đường Phù Đổng Thiên Vương đến đường Nguyên Tử Lực, đi ngang khu du lịch Đồi Mộng Mơ và Thung lũng tình yêu.
Từ ngày 26.1-28.1 tại KDL Hồ Tuyền Lâm diễn ra lễ hội hoa Mai anh đào Lâm Viên
Khu du lịch hồ Tuyền Lâm với tổng diện tích 2.944ha, hiện có 11/39 dự án du lịch đi vào hoạt động. Từ ngày 26-28.1.2018 tại khu du lịch này sẽ diễn ra Lễ hội hoa Anh đào Tuyền Lâm Đà Lạt và chính thức công bố Tuyền Lâm là Khu du lịch quốc gia đầu tiên của cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.