Những cô gái Huế ăn mừng chiến thắng của U.23 Việt Nam với áo dài tím

23/01/2018 22:46 GMT+7

Ngay sau khi Vũ Văn Thanh thực hiện thành công pha đá luân lưu cuối cùng đưa U.23 VN vào trận chung kết U.23 châu Á, hàng vạn người dân cố đô Huế đã tràn ra đường reo hò ăn mừng chiến thắng lịch sử.

Cổ động viên Huế với những nét rất riêng của đất cố đô. Những cô gái Huế đang biểu diễn show áo dài truyền thống tại nhà sách Phương Nam (đường Lê Lợi, TP.Huế) đã ùa ra đường nhảy múa reo hò cùng với những du khách quốc tế, để lại ấn tượng tuyệt vời.
Các cô gái Huế ăn mừng với nét đẹp truyền thống, rất riêng của Huế Ảnh: Bùi Ngọc Long
Đất cố đô thường ngày vốn nhẹ nhàng thơ mộng, hôm nay sôi động quá đỗi, từ người già đến trẻ em, phụ nữ, đàn ông... tất cả cùng hòa chung một khúc vang “Việt Nam…Việt Nam vô địch”. Chứng kiến bầu không khí này, bạn Vũ Trường Vinh hào hứng cho biết: “Đã rất lâu rồi, không khí ngày hôm nay khiến mình nhớ lại khoảnh khắc Công Vinh đánh đầu đưa Việt Nam lần đầu tiên vô địch AFF Cúp năm 2008, hôm nay không khí còn tuyệt vời hơn thế”.
Ngoài ra, hình ảnh người con gái Huế thường ngày dịu dàng thùy mị nhưng hôm nay cũng đã cháy hết mình với bầu không khí bóng đá quê hương. Chị Hoàng Thị Ánh Nguyệt cho biết: “Cảm xúc thật tuyệt vời, U.23 Việt Nam đã vào chung kết thật rồi, tôi không xem đá bóng nhiều, nhưng vẫn biết đây là chiến tích lịch sử của bóng đá VN”.
Không khí ăn mừng tại Huế ngày một sôi động mặc dù đã là 21 giờ tối
Ăn mừng sôi động không thua bất kỳ địa phương nào nhưng các CĐV tại cố đô Huế vẫn thể hiện được nét văn hóa, văn minh có tiếng của người Huế, cảnh tắc đường nhanh chóng được giải quyết khi lực lượng CSGT TP.Huế có mặt điều tiết. Các đoàn xe đi diễu hành ăn mừng chiến thắng vẫn tuân thủ luật giao thông.
Lực lượng CSGT và 113 đã tung toàn bộ lực lượng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân. Ảnh: Lê Toàn
Lực lượng CSGT TP.Huế đã tung toàn bộ lực lượng, cộng với lực lượng CSCĐ 113 để đảm bảo an toàn tuyệt đối trên các trục đường chính nhằm đảm bảo an toàn cho người dân ăn mừng. Ngoài ra lực lượng CSGT cũng kiên quyết xử lý các trường hợp ăn mừng nhưng cố tình vi phạm luật giao thông.
Đến 21 giờ tối, không khí bóng đá ở cố đô Huế vẫn rất sôi sục, dòng người ngày một tấp nập, nhưng tất cả đều ăn mừng trong bầu không khí văn minh, an toàn tuyệt đối dưới sự kiểm soát của đội ngũ cảnh sát giao thông, trật tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.