Những bóng hồng SEA Games của Việt Nam gây thương nhớ

10/12/2019 14:02 GMT+7

Sau khi đội tuyển bóng đá nữ giành được HCV, dân mạng bắt đầu chia sẻ những chấn thương và hình ảnh để thấy sự quyết tâm của những bóng hồng Việt Nam tại SEA Games 30 .

Sau trận chung kết bóng đá nữ tại SEA Games 30, ngoài Chung Thị Kiều sau trận đấu mới biết đau la khóc, các tuyển thủ khác cũng hầu như kiệt sức. Huỳnh Như phải nhờ người cõng lên nhận giải và Hồng Nhung thì kiệt sức đến mức phải nhập viện cấp cứu.
Ở các bộ môn khác tại SEA Games 30, các vận động viên nữ của Việt Nam cũng đã thể hiện tinh thần quả cảm để có được những tấm huy chương cao quý. Ngày hôm qua, cộng đồng mạng đặc biệt chia sẻ các khoảnh khắc mà các chị em "vừa giỏi vừa xinh" khiến giới mày râu không ngừng thả tim.

Ngưỡng mộ tân Giám đốc Công an Đồng Nai

Sau vụ đột kích quán bar Cosmo, hôm qua cộng đồng mạng chia sẻ câu chuyện trước đó mấy ngày, có một người đàn ông chạy xe Dream cọc cạch, đầu đội mũ cối, thị sát những con phố "ăn chơi" khét tiếng ở TP.Biên Hòa.
Người đàn ông đó chính là tân Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai - đại tá Vũ Hồng Văn. Dân mạng cho rằng, hình ảnh "anh mũ cối" không xa lạ gì với dân chơi Đắk Lắk, nơi mà đại tá Văn là giám đốc công an trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.