Nhóm sinh viên vừa ra trường đi tắm biển: Nữ tân cử nhân tử vong, một người mất tích

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
22/09/2019 16:32 GMT+7

Nhóm 16 thanh niên là sinh viên mới ra trường xuống khu vực biển Hòn Gầm tắm. 4 người bị sóng cuốn trôi. Người dân cứu được 2, còn 1 người tử vong, 1 người mất tích.

Chiều 22.9, ông Lê Hồng Phương, Chủ tịch UBND xã Vạn Thạnh (H.Vạn Ninh, Khánh Hòa), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước, khiến 1 người tử vong, 1 người đang mất tích. 
Ông Phương thông tin: sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 sáng 22.9, tại khu vực biển Hòn Gầm (thôn Đầm Môn, xã Vạn Thạnh).
Thời điểm trên, có nhóm 16 thanh niên là sinh viên mới ra trường (một trường ĐH ở TP.HCM), ra khu Hòn Gầm đi dã ngoại, khám phá. Thấy biển đẹp, nhóm bạn trẻ xuống nước tắm. 
Do biển động mạnh, có 4 người trong nhóm bị sóng cuốn trôi. Người dân nghe hô hoán, đã chạy đến cứu. Tuy nhiên, chỉ cứu được 2 người lên bờ an toàn. 
Một người khi vớt lên bờ thì đã tử vong, tên là Phạm Thị Thu Hà (22 tuổi, trú Q.Tân Phú, TP.HCM). 
Người mất tích tên là Trần Lê Sĩ Liêm (23 tuổi, trú H.Phú Tân, An Giang). 
"Gia đình nạn nhân tử vong đang ra Khánh Hòa để làm các thủ tục nhận người thân. Các lực lượng chức năng và các thợ lặn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, đến 16 giờ chiều cùng ngày vẫn chưa thấy. Trong khi sóng biển động mạnh, thời tiết xấu", ông Phương nói. 
Theo ông Phương, tại khu vực nói trên không phải khu du lịch cũng không có công ty nào đứng ra tổ chức du lịch. Tuy nhiên, tại đây có cảnh đẹp nên các bạn trẻ thường tổ chức tự túc đi vui chơi, khám phá. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.