Nhóm cướp giật dây chuyền vàng rồi xông vào đánh luôn nạn nhân khiến mạng dậy sóng

24/02/2020 18:40 GMT+7

Người dân quay clip nhóm người giật dây chuyền và lao vào đánh nạn nhân ở chùa Lầu (An Giang) đưa lên mạng khiến nhiều người bức xúc. Công an H.Tịnh Biên (An Giang) cho hay đang khẩn trương xác minh, truy tìm nhóm này.

Vào tối 23.2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip nhóm du khách bị một người phụ nữ lạ mặt giật dây chuyền và nạn nhân đã giữ được người phụ nữ giật dây chuyền vàng này lại.
Tuy nhiên, một số thanh niên lạ mặt bỗng xuất hiện, tay cầm gạch (loại gạch ống xây nhà) xông tới đánh nạn nhân để giải cứu đồng bọn. Sau đó, nhóm nam, nữ khoảng 5 - 6 người tiếp tục dùng gạch tấn công nạn nhân và đe dọa một số người xung quanh đang quay clip trước khi bỏ đi.

[VIDEO]: Nhóm cướp giật dây chuyền, đánh du khách khiến mạng dậy sóng

Sự việc được cho xảy ra vào 13 giờ 30 ngày 23.2. Đoạn clip thu hút hàng trăm lượt tương tác trên mạng xã hội kèm bình luận bức xúc trước sự lộng hành của nhóm côn đồ và cả phẫn nộ vì nhiều người dân có mặt mà không cứu giúp nạn nhân.
Chiều 24.2, Thượng tá Lê Thành Đồng, Trưởng Công an H.Tịnh Biên (tỉnh An Giang) cho Thanh Niên biết, đang xác minh làm rõ vụ việc một nữ du khách bị một nhóm người cướp giật dây chuyền vàng và hành hung tại Phước Lâm Tự (còn gọi chùa Lầu, thuộc thị trấn Tịnh Biên, H.Tịnh Biên) để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thanh niên đội nón đỏ tấn công nữ du khách (bìa trái) để giải vây cho đồng bọn giật dây chuyền (nón đen)

Ảnh cắt từ clip

Theo Thượng tá Đồng, chiều 23.2 một nữ du khách đến Công an thị trấn Tịnh Biên trình báo về việc bị nhóm đối tượng giật dây chuyền và đánh bị thương ở vùng đầu khi đang chụp ảnh tại sân chùa Lầu. Sau đó, người này đến bệnh viện điều trị vết thương.
Nữ du khách này thông tin khi chị và người thân giữ được người phụ nữ giật dây chuyền của mình thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt cầm gạch tấn công. Sau đó, nhóm này nhanh chóng lên xe rời khởi hiện trường.
Thượng tá Đồng thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Tịnh Biên đang xác minh và gửi hình ảnh nhóm người nói trên đến cơ quan chuyên môn thuộc Công an tỉnh An Giang để nhận dạng, xử lý theo tin tố giác tội phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.