Nhờ động lực tình yêu, cặp đôi béo phì giảm 164 kg

19/04/2016 11:19 GMT+7

Nhờ động lực tình yêu, một cặp đôi có thân hình quá khổ ở Anh đã nỗ lực “trút bỏ” tổng cộng 164 kg cân nặng, tương đương trọng lượng của hai chú voi con.

Nhờ động lực tình yêu, một cặp đôi có thân hình quá khổ ở Anh đã nỗ lực “trút bỏ” tổng cộng 164 kg cân nặng, tương đương trọng lượng của hai chú voi con.

Báo The Sun đưa chị Samantha, 25 tuổi, nặng 171,5 kg và anh David, 34 tuổi, nặng 151 kg, quen nhau trên một diễn đàn hỗ trợ giảm cân trên mạng.
Họ đã trò chuyện với nhau và chia sẻ câu chuyện về hành trình giảm cân. Vài tháng sau đó, cả hai quyết định gặp mặt và trúng phải tiếng sét ái tình. Lúc này, cả hai mới biết là hàng xóm của nhau ở thị trấn Wallington. Samantha nhớ lại: “Chúng tôi quá ngạc nhiên khi phát hiện ra chúng tôi chỉ sống trên cùng một khu phố, chỉ cách nhau mấy căn nhà. Mặc với thân hình quá khổ nên cả hai chúng tôi chưa bao giờ chú ý đến nhau. Chúng tôi cũng hầu như không rời khỏi căn hộ vì quá xấu hổ và lo lắng trước sự dòm ngó của mọi người xung quanh”.
Hình ảnh Samantha và David hiện nay sau khi cả hai giảm tổng cộng 164 kg - Ảnh: The Sun

Samantha tâm sự: “Vào thời điểm này năm ngoái, tôi đã bị trầm cảm và cảm thấy tương lai mờ mịt khi bác sĩ nói rằng nếu may mắn, tôi chỉ sống đến tuổi 30”.
Cô nói tiếp: “Tôi không muốn buồn rầu và cô đơn nữa. Tôi muốn thay đổi cuộc đời theo chiều hướng tốt hơn và muốn có một lý do để sống. Tôi bắt đầu tâm sự về hành trình giảm cân của tôi trên mạng xã hội Instagram và trên facebook của một nhóm hỗ trợ giảm cân và thấy David phản hồi một status của tôi. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện và động viên nhau rằng cần phải kiên trì với chương trình giảm cân mà cả hai đang theo đuổi”.
Samantha lúc còn béo phì với cân nặng 171,5 kg - Ảnh: The Sun

Chỉ sau 10 tháng quen David, Samantha đã giảm 96 kg, hơn phân nửa trọng lượng của cô trước đây.
Samantha nói: “Giống như định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau. Chúng tôi không thể nào hạnh phúc hơn như bây giờ. David là tình yêu của đời tôi.”
David cũng nặng đến 151 kg trước khi quen biết Samantha - Ảnh: The Sun

Trong thời gian quen Samantha, David, cũng giảm 69 kg, từ 151 kg xuống còn 82 kg. David, làm nghề chuyên viên tư vấn âm thanh, nói: “Từ nhỏ, tôi chỉ biết ở nhà dán mắt vào màn hình ti vi và không bao giờ bước ra đường hay giao du với mọi người vì sợ bị chế giễu. Tôi luôn tỏ vui vẻ ra mặt và tỏ ra khôn ngoan hơn mọi người nhưng sâu tận đáy lòng, tôi cảm thấy buồn và cô đơn.Tôi bắt đầu tìm cách giảm cân khi biết rằng mình đang bị bệnh tiểu đường tuýp 2 và cảm thấy quá mệt mỏi với việc luôn cảm thấy xấu hổ khi cố gắng thực hiện một vài công việc đơn giản. Sau khi giảm cân, tôi như tìm thấy được cuộc đời mới. Samantha là người phụ nữ tuyệt vời...Tình cảm chúng tôi giờ đây không thể tách rời. Chúng tôi đang trên cùng một hành trình, hỗ trợ nhau trên mỗi bước đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.