'Yêu râu xanh' lãnh án vì giở trò với trẻ em

20/03/2014 10:08 GMT+7

Ngày 18.3, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên toà xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Ngọc Hoàng (22 tuổi, ngụ xã Lộc An, H.Lộc Ninh, Bình Phước) 12 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”.

 'Yêu râu xanh' lãnh án vì giở trò với trẻ em
Bị cao Hoàng tại phiên toà

Theo cáo trạng, Hoàng là bảo vệ của đội 3, Nông trường 4 (Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh). Khoảng 18 giờ ngày 7.6.2013, trong lúc đang đi tuần một mình, Hoàng phát hiện em B.T.H.N (13 tuổi) đang vào trong lô cao su của Nông trường để lấy mủ đất (mủ bị rơi xuống đất được người dân thu gom rửa sạch để bán lại - PV) nên Hoàng chạy xe máy đến tra hỏi rồi lấy võng mắc vào hai cây cao su để ngồi canh không cho em N. về.

Ngồi được một lúc, Hoàng bắt đầu nảy sinh ý định giao cấu với em N. nên bảo em lên võng ngồi cùng. Do em N không đồng ý nên Hoàng dùng gậy đánh hai cái vào chân, ép em N. phải tự cởi quần áo ra và bắt đầu thực hiện hành vi đê hèn. Lúc này chị Phạm Thị Lan (32 tuổi, mẹ của em N.) chạy tới phát hiện thì Hoàng vội cầm quần áo bỏ chạy. Đến ngày 8.6.2013, Hoàng ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin, ảnh: Phước Hiệp

>> Hiếp dâm trẻ em, cụ già 77 tuổi lãnh 20 năm tù
>> Vụ hiếp dâm trẻ em, giết người man rợ ở Khánh Hòa: Chuyển cáo trạng sang tòa án
>> Xét xử nhóm thanh niên hiếp dâm trẻ em: Án cao nhất là 18 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.