Tuần lễ phim Nga

04/08/2014 10:22 GMT+7

Từ ngày 8 đến 10. 8, tại rạp chiếu bóng Lê Độ (46 Trần Phú Đà Nẵng), Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đà Nẵng phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ phim Nga giới thiệu những bộ phim: Những người mẹ - của một nhóm các nhà làm phim; Cây thông 2 - cũng là tác phẩm chung của một số đạo diễn; Cha tôi, Baryshnikov của Dmitry Povolotsky và Mark Drugoy; Năm nàng dâu - đạo diễn Karen Oganeshyan; Mẹ sẽ ở bên con của Pavel Ruminov và Bạn trai tôi - thiên thần của nữ đạo diễn Vera Storozheva.

Từ ngày 8 đến 10. 8, tại rạp chiếu bóng Lê Độ (46 Trần Phú Đà Nẵng), Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đà Nẵng phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ phim Nga giới thiệu những bộ phim:  Những người mẹ - của một nhóm các nhà làm phim; Cây thông 2 - cũng là tác phẩm chung của một số đạo diễn; Cha tôi, Baryshnikov của Dmitry Povolotsky và Mark Drugoy; Năm nàng dâu - đạo diễn Karen Oganeshyan; Mẹ sẽ ở bên con của Pavel Ruminov và Bạn trai tôi - thiên thần của nữ đạo diễn Vera Storozheva.

Đây là những phim tình cảm hài, tâm lý xã hội đặc sắc của nền điện ảnh Nga trong những năm gần đây. Vé được phát miễn phí tại Văn phòng Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đà Nẵng, 68 Trần Phú và tại rạp Lê Độ từ ngày 1.8.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.