Thành tích bất ngờ của Đại học Tây Đô

01/11/2014 08:57 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia Hội thi Tiếng hát sinh viên (SV) toàn quốc, Trường ĐH Tây Đô đã vinh dự đạt huy chương vàng.

Tiết mục múa Đất lành đạt huy chương vàng
Tiết mục múa Đất lành đạt huy chương vàng - Ảnh: Thanh Loan

Hội thi Tiếng hát SV toàn quốc lần thứ 13 năm 2014 diễn ra từ ngày 27 - 29.10 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM, do Bộ GD-ĐT phối hợp Bộ VH-TT-DL, T.Ư Đoàn TNCS HCM và Trường ĐH Hồng Bàng tổ chức. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho SV các trường ĐH, CĐ trên cả nước. Tham gia vòng chung kết có sự góp mặt của hơn 500 thí sinh đến từ 23 học viện, trường ĐH, CĐ, TCCN và các Sở GD-ĐT.

Đây là lần đầu tiên Trường ĐH Tây Đô tham gia Hội thi Tiếng hát SV toàn quốc với 18 thí sinh, biểu diễn 5 tiết mục ở thể loại đơn ca, tam ca, tốp ca và múa. Tuy có nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng với lòng quyết tâm cao và tích cực luyện tập, các thí sinh đã đem về thành tích ngoài mong đợi cho Trường.

Kết quả chung cuộc, Trường ĐH Tây Đô đạt huy chương vàng tiết mục múa Đất lành cùng với 4 giải ba cho các tiết mục: tốp ca Khúc khai hoang, đơn ca Huyền diệu, đơn ca Bông súng quê hương và tốp ca liên khúc Bài ca SV - Bài ca SV Tây Đô

Bạn Mộng Kha, SV ĐH Tài chính ngân hàng 6A Trường ĐH Tây Đô, bộc bạch: Em rất vui và hãnh diện khi được cùng các bạn tham gia cuộc thi lớn cấp quốc gia và mang về giải Vàng cho Trường. Hội thi đã giúp cho SV Trường ĐH Tây Đô xích lại gần hơn với trường bạn và điều làm em vui nhất là ngày càng nhiều người biết đến ĐH Tây Đô.

Anh Lâm Văn Tiền, Chủ tịch Hội SV, Phó bí thư Đoàn trường ĐH Tây Đô, cho biết nhiều lúc tưởng chừng như bỏ cuộc vì thời gian học và tập luyện dày đặc nhưng nhờ sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và sự ủng hộ về mọi mặt của HĐQT, trong thời gian ngắn, chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn và đạt được kết quả tốt hơn cả sự kỳ vọng. ĐH Tây Đô đã và đang tiếp tục đào tạo cho xã hội những lớp SV “Trí tuệ - Năng động - Sáng tạo” toàn diện về kiến thức chuyên môn và kỹ năng xã hội.

Thanh Loan

>> Cơ hội khi học cùng lúc 2 chương trình tại Đại học Tây Đô
>> Nhiều cơ hội cho thí sinh vào Đại học Tây Đô
>> Đại học Tây Đô (Cần Thơ) tuyển 700 chỉ tiêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.