Siêu thị đông nghẹt người đến vui chơi, mua sắm

03/09/2015 10:20 GMT+7

Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 hôm qua, tại Hà Nội, các siêu thị, trung tâm thương mại đông nghẹt người đến vui chơi, mua sắm.

Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 hôm qua, tại Hà Nội, các siêu thị, trung tâm thương mại đông nghẹt người đến vui chơi, mua sắm.

Đông đúc khách hàng chờ đến lượt thanh toán ở siêu thị Vinmart
Đông đúc khách hàng chờ đến lượt thanh toán ở siêu thị Vinmart - Ảnh: Hải Bình
Ngay từ đầu giờ sáng, có hàng trăm người đứng chờ đến giờ mở cửa Trung tâm thương mại Timescity, nằm trên đường Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng). Từ quán ăn, nhà hàng, đến khu vui chơi giải trí đều kín chỗ. Đông nhất vẫn là siêu thị Vinmart, trong dịp này, VinMart đã tung ra chương trình khuyến mại lớn mang tên “Ngày hội non sông”, áp dụng đến hết ngày 10.9 trên toàn hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện ích. Đại diện siêu thị cho biết, có hàng ngàn mặt hàng, chủ yếu là nhu yếu phẩm bao gồm: thực phẩm tươi sống, thời trang, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…có mức giảm giá lên đến 49%. Không chỉ ưu đãi giảm giá, rất nhiều mặt hàng tại VinMart còn được tặng kèm sản phẩm hấp dẫn. Chị Bùi Thị Diệp, ở phố Vĩnh Hưng (Q.Hoàng Mai) chia sẻ: “Năm nay ngày Quốc khánh vào giữa tuần, nên chỉ được nghỉ 1 ngày, thay vì đi du lịch xa, gia đình chúng tôi đi ăn uống và mua sắm tại siêu thị. Chúng tôi đã mua được rất nhiều đồ dùng giảm giá, nhất là đồ dùng học tập, quần áo chuẩn bị cho các con vào năm học mới”.
Một trong những địa chỉ thu hút đông khách mua sắm trong những dịp lễ Tết là hệ thống siêu thị Big C. Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ công chúng cho hay: “Chương trình “Mừng Quốc khánh” tại các siêu thị Big C có hơn 1.200 mặt hàng nhu yếu phẩm giảm giá đặc biệt đến 49%. Chương trình được mở rộng nhiều gian hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, nước giải khát... cho đến quần áo thời trang, đồ nhà bếp, hoá mỹ phẩm, sản phẩm giặt tẩy, điện tử, điện máy, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hoạt náo hấp dẫn. Sức mua tại siêu thị Big C trong ngày 2.9 tăng 20% so với ngày cuối tuần”.
Không chỉ đến các siêu thị để mua sắm, người dân còn đổ về các siêu thị để vui chơi, giải trí vì nhiều siêu thị đã có các hoạt động hấp dẫn. Tại Big C Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng, có chương trình Lễ hội đèn lồng và múa lân chào mừng Quốc khánh, dành cho các khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Chương trình đặc biệt dành cho các em thiếu nhi dưới 10 tuổi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như: múa lân, rước đèn trung thu, hội chợ cho bé, văn nghệ…
Tại hệ thống siêu thị Hapromart (Công ty siêu thị Hà Nội) cũng tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng trực tiếp” với nhiều phần quà may mắn.Trong thời gian đến hết 6.9, hệ thống còn thực hiện nhiều chương trình mua hàng tặng hàng, khuyến mại giá hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50%.
Chương trình khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh, không chỉ diễn ra trong 1 ngày, mà sẽ kéo dài tại các siêu thị, trung tâm thương mại đến hết tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.