Sân vận động Đông Triều xuống cấp

21/10/2013 09:29 GMT+7

Được sửa chữa, nâng cấp lần gần đây nhất là năm 2010 với kinh phí 1,4 tỉ đồng nhưng sân vận động (SVĐ) Đông Triều (H.Đông Triều, Quảng Ninh) vẫn đang xuống cấp.

Sân vận động Đông Triều xuống cấp
Một góc khán đài SVĐ - Ảnh: Thúy Hằng

Đây là SVĐ do người Pháp xây dựng từ đầu thế kỷ 20, được người dân địa phương gọi tên là Bàn Quần. Sau nhiều lần sửa chữa, nay tổng diện tích của SVĐ Đông Triều khoảng 9.000 m2, là nơi người dân trong huyện sinh hoạt văn hoá, thể thao, tập trung bộ đội nhập ngũ, bắn pháo hoa, tổ chức hội chợ... Tuy nhiên, ngay khi vừa nâng cấp, do không có người trông coi, cửa không khóa, khu vực này đã trở thành phức tạp, mất vệ sinh.

Năm 2011, một người dân là ông N.V.T (61 tuổi), ở đối diện SVĐ đã tự mua khóa để khoá, mở cổng hàng ngày nhưng sau đó đã bị đập hỏng. Đến nay, hai cổng bên của SVĐ không có khóa. 1 bên cổng chính bị gẫy rời, khán đài bằng xi măng bị nứt vỡ, mặt cỏ lồi lõm.

Được sự phản ánh của Thanh Niên, ông Trần Văn Vinh, Phó chủ tịch UBND H.Đông Triều cho biết SVĐ Đông Triều được giao cho TT.Đông Triều quản lý trực tiếp làm nơi vui chơi, sinh hoạt chung của nhân dân nên huyện rất quan tâm. Ông Vinh cũng hứa sẽ cho kiểm tra và sửa chữa, quản lý, bảo vệ công trình tốt hơn.

Thúy Hằng

>> Ngoại giao sân vận động
>> Lắp dàn đèn ở sân vận động Đồng Nai
>> Cháy tại sân vận động
>> Cháy cả trăm ống nước ở sân vận động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.