Người cha mất nhân tính và gã hàng xóm ‘yêu râu xanh’

09/07/2015 11:37 GMT+7

TAND tỉnh Tây Ninh vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em đối với 2 bị cáo. Một người là cha ruột của nạn nhân, còn người kia lại là hàng xóm.

TAND tỉnh Tây Ninh vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em đối với 2 bị cáo. Một người là cha ruột của nạn nhân, còn người kia lại là hàng xóm.

Bị cáo Vũ nhận mức án 18 năm tù giam.Bị cáo Vũ nhận mức án 18 năm tù giam.
Một trong 2 bị cáo liên quan đến vụ án hiếp dâm trẻ em chính là cha ruột của nạn nhân. Phiên tòa ngày 6.7 diễn ra lặng lẽ trong sự xót xa, căm phẫn của những người có mặt tại khán phòng.
Theo đó, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt mức án 18 năm tù giam đối với Võ Quốc Vũ (32 tuổi, ngụ xã Hiệp Tân, H.Hòa Thành, Tây Ninh). Theo cáo trạng, Vũ chung sống với chị N.T.T T. vào năm 2001 và có 3 người con, trong đó cháu H. là con lớn nhất (gần 12 tuổi, nạn nhân của vụ án). Ngày 30.1.2015, chị T. đưa cháu H. đến Công an TP.Tây Ninh tố cáo Vũ đã thực hiện hành vi giao cấu với H. nhiều lần tại nhà trọ thuộc KP.Hiệp Thạnh, P.Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh. Khi cơ quan điều tra tiếp nhận thông tin, tiến hành xác minh thì ngày 31.1.2015, Vũ ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
Theo đó, đầu năm 2014, Vũ cùng vợ con đến thuê nhà trọ số 6 tại đây để ở. Vũ đi làm thuê tại lò bún, còn vợ đi làm công nhân tại một xí nghiệp gần nơi ở trọ. Mỗi ngày, chị T. đi làm từ 4 giờ sáng đến 6 giờ 30 thì về đưa các con đi học, sau đó quay lại xí nghiệp làm. Trong khoảng thời gian từ đầu tháng 1.2015, Vũ đã 5 lần thực hiện hành vi đồi bại với chính con ruột mình.
Hàng xóm cũng hóa yêu râu xanh
Khi tiến hành điều tra vụ án mất tính người của Vũ, cơ quan điều tra còn xác định thêm Trần Văn Thuận (29 tuổi, ngụ P.Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh) sống cùng dãy phòng trọ với vợ chồng Vũ và cũng đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. Ngoài ra, một người khác là Phạm Minh Thái cũng đã có hành vi đồi bại với cháu H. Hiện vụ việc được cơ quan điều tra tách ra xử lý thành một vụ án khác.
Bị cáo Thuận nhận mức án 16 năm tùBị cáo Thuận nhận mức án 16 năm tù
Khi bị gia đình cháu H. tố cáo, ngày 31.1.2015, Thuận cũng đến Công an tỉnh Tây Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng tháng 6.2014, Thuận cùng vợ đến thuê phòng trọ số 8 cùng dãy nhà trọ với bị cáo Vũ. Thuận đi làm công nhân tại xã Chà Là, H.Dương Minh Châu, vợ Thuận làm công nhân cùng xí nghiệp với chị T. (vợ bị cáo Vũ). Từ khoảng tháng 11.2014, lợi dụng lúc cha mẹ H. đi làm việc sớm, trong lúc vợ không có nhà, Thuận đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. tại nhà trọ của mình.
Tổng cộng, đến khi bị phát hiện, bị cáo Thuận đã 7 lần có hành vi đồi bại với cháu H. Lúc này, cháu H. mới được hơn 11 tuổi. HĐXX nhận định, hành vi mà Thuận đã thực hiện là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về mặt tâm lý của cháu H.
Cũng theo HĐXX, xét đến tính chất mức độ nguy hiểm về hành vi của bị cáo Thuận chỉ nhằm mục đích thỏa mãn dục vọng cá nhân đã không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng cho cháu H., đã xâm hại tinh thần đến người vợ, người mẹ của những người liên quan. HĐXX đã tuyên mức án 16 năm tù giam đối với bị cáo Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.