Ngọt ngào bánh su kem

02/08/2014 09:05 GMT+7

Nhắc đến Đà Nẵng, người sành ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo hay mì Quảng như là những món ăn phải thưởng thức khi có dịp ghé qua đây.

 Ngọt ngào bánh su kem

Tuy vậy, bên cạnh những món ăn mang tính truyền thống, thành phố bên bờ sông Hàn còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn mang hương vị hiện đại, hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà còn giành được nhiều cảm tình từ người sành ăn nói chung. Bánh su kem Chewy Junior là một trong số đó.

Nếu bạn đến cửa hàng vào đúng lúc bánh đang nướng, hẳn sẽ khó lòng cưỡng lại được mùi thơm nức mũi từ những chiếc bánh nóng giòn, khiến cho ta như chỉ muốn hít vào mà ko phải thở ra. Với đa số thực khách, bánh ăn ngon nhất là lúc mới ra lò. Vỏ bánh nóng, giòn rụm, lớp kem bên trong mát lạnh, lớp mứt trái cây bên trên ngọt nhẹ, thơm ngây ngất. Uống kèm một ly đá xay vị đào hay việt quất thì thật không gì sánh bằng!

 

Địa chỉ: Chewy Junior - 136 Lê Lợi, Đà Nẵng

Thời gian: Cả ngày

Là nhãn hiệu có xuất xứ từ Singapore, Chewy Junior nổi tiếng với sản phẩm bánh su kem nhiều hương vị và kích cỡ. Khác với bánh su kem truyền thống của Việt Nam, bánh su kem tại đây không chỉ có nhân kem tươi ở bên trong mà còn có thêm lớp nhân phủ trên mặt bánh với đủ loại hương vị, từ cam, táo, nho, chanh cho tới chocolate đen, trắng hay thậm chí cả nhân mặn như chà bông gà... đây cũng là điều tạo nên nét độc đáo riêng của loại bánh su kem này.

Vào những ngày hè oi bức, cầm trên tay những chiếc bánh nhỏ xinh, tươi mát và ngọt ngào để thấy vị giác được kích thích đến tột độ. Lúc để nguội, vỏ bánh trở nên dẻo và dai hơn. Cắn nhẹ một miếng để thấy phần kem bên trong tan mịn trên đầu lưỡi, hòa quyện cùng vỏ bánh dai mềm và lớp mứt phủ đầy hương vị, khiến người ăn cùng lúc có thể cảm giác được vị ngọt bùi của vỏ bánh, vị dịu nhẹ của nhân kem cùng với vị chua thanh của lớp mứt trái cây, vị ngọt đậm đà của lớp phủ chocolate hay vị mặn mòi của chà bông gà... Tất cả gói gọn trong một lần cắn khiến cả người lớn lẫn trẻ con đều thích thú!

Vẻ ngoài ngọt ngào, bắt mắt kết hợp cùng hương vị tươi ngon và mới lạ đã níu chân không chỉ những bạn trẻ hay những người thích món ngọt như tôi mà còn làm say lòng không ít thực khách khó tính thuộc mọi lứa tuổi. Đây quả thực là món ăn không nên bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực khi đến với Đà Nẵng.

Anh Thy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.