Kiểm điểm hiệu trưởng vì bắt học sinh may đồng phục

14/10/2014 09:40 GMT+7

Phòng GD-ĐT H.Tây Sơn (Bình Định) cho biết, kết quả cuộc họp kiểm điểm tại Hội đồng giáo viên Trường tiểu học số 2 Võ Xán (thị trấn Phú Phong, H.Tây Sơn) đã thống nhất không có hình thức kỷ luật đối với hiệu trưởng mà chỉ kiểm điểm trước Hội đồng sư phạm nhà trường và rút kinh nghiệm. Cuộc họp này do Phòng GD-ĐT huyện chủ trì với sự tham dự của đại diện Phòng Nội vụ, Hội phụ huynh học sinh và Hội đồng giáo viên nhà trường.

Thời gian qua, nhiều phụ huynh của trường này rất bức xúc vì Ban giám hiệu nhà trường bất ngờ bắt buộc mua đồng phục cho học sinh vào đầu năm học 2014 - 2015 nhưng lại không tổ chức họp để thông báo và thống nhất ý kiến với phụ huynh. Ông Nguyễn Thế Hào, Trưởng phòng GD-ĐT H.Tây Sơn, cho rằng việc cho học sinh mặc đồng phục là điều bình thường nhưng hiệu trưởng nhà trường đã thực hiện quy trình chưa đầy đủ, chưa có sự phối hợp chặt chẽ với Hội phụ huynh và chưa nghiên cứu kỹ thông tư của Bộ GD- ĐT về quy định mặc đồng phục.

Trong khi đó, ông Trần Trọng Tấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Võ Xán, cũng nhận thấy khuyết điểm của mình về sự nóng vội, chủ quan chưa nghiên cứu kỹ các văn bản chỉ đạo.   

Hoàng Trọng

>> Ép học sinh nông thôn may đồng phục giá cả tạ thóc là không thể chấp nhận
>> Trường làng may đồng phục veston kiểu Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.