Không có dấu hiệu lừa đảo trong các dự án trồng rừng

14/02/2014 10:44 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Minh, Trưởng Phòng Kinh tế TX.An Nhơn (Bình Định), cho biết kết quả kiểm tra, xác minh của các cơ quan Công an, Phòng Kinh tế TX.An Nhơn... không phát hiện có hiện tượng lừa đảo trong các chương trình, dự án trồng rừng, phát triển rừng tại địa phương.

Thời gian qua, dư luận tại địa phương có xôn xao về việc một số tổ chức, công ty, cá nhân làm giả công văn, giấy tờ của cơ quan nhà nước để tổ chức hội thảo, hội nghị, đưa thông tin lên mạng internet tuyên truyền về các dự án, chương trình “Trồng rừng và phát triển rừng bền vững giai đoạn 2010-2020” trên địa bàn thị xã, với số vốn đầu tư, tài trợ của các tổ chức nước ngoài lên đến hàng nghìn tỉ đồng.

Những tổ chức, cá nhân này đưa ra chính sách lợi nhuận rất lớn để huy động vốn thông qua việc bán cổ phiếu trái quy định, không có phương án chi trả... Tháng 12.2013, Chủ tịch UBND TX.An Nhơn có văn bản yêu cầu Phòng Kinh tế, Công an thị xã phối hợp với UBND P.Nhơn Hòa, xã Nhơn Thọ và xã Nhơn Tân tiến hành kiểm tra, rà soát các chương trình, dự án trồng rừng trên địa bàn.

Hoàng Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.