Hội thi ca khúc “Hát về thời hoa đỏ”

18/05/2013 10:40 GMT+7

Trong hai ngày 16 và 17.5, tại trường đại học Đồng Nai, Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đã khai mạc Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Hát về thời hoa đỏ” lần thứ I - năm 2013.

Hơn 200 học sinh, sinh viên đến từ 10 trường đại học và cao đẳng trong tỉnh đã tham gia hội thi với 50 tiết mục ca múa nhạc. Nội dung các tiết mục ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, của Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam…

Gia Khánh

Trao chứng nhận đầu tư CCN Đá Bạc

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa trao giấy chứng nhận đầu tư dự án Cụm công nghiệp (CCN) chuyên sâu Đá Bạc (xã Đá Bạc, H.Châu Đức), có diện tích giai đoạn 1 là 75ha (tổng diện tích của dự án là 1.058ha). Là dự án thu hút lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ từ Nhật Bản với tổng vốn đầu tư là 300 tỉ đồng do Công ty CP Đông Á Châu Đức làm chủ đầu tư. Ngoài phần đất nhà xưởng cho thuê phục vụ công nghiệp, dự án còn có các dịch vụ tiện ích khác để hỗ trợ doanh nghiệp như: Khu vực dành cho ngân hàng, bưu điện; khu nhà ở cho chuyên gia, khu nhà ở cho công nhân, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng Nhật, nhà hàng Việt Nam… Khi đi vào hoạt động, CCN Đá Bạc sẽ góp phần tạo công ăn việc làm cho khoảng 2.000 lao động tại địa phương và các vùng lân cận.

Nguyễn Long

Ra mắt khu lưu trú văn hóa công nhân

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật và ra mắt khu lưu trú văn hóa công nhân tại khu nhà trọ Kim Thành (ấp 1, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, Bình Phước). Trung tâm cũng đã quyết định thành lập CLB tuyên truyền dân số tại khu lưu trú văn hóa. Bác sĩ Hoàng Văn Hòa - Trưởng khoa chăm sóc sức khỏe KHHGĐ đã tư vấn về vấn đề thực hiện các biện pháp tránh thai cho thanh niên công nhân. Dịp này, Trung tâm đã trao tặng khu lưu trú văn hóa các thiết bị phục vụ công nhân (ảnh) như: 01 tivi 32 inch, bảng nội quy, bảng tên khu lưu trú văn hóa và tủ sách với hơn 100 đầu sách, tạp chí với tổng trị giá hơn 8 triệu đồng.

Quốc Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.