Hội thảo khoa học về chiến thắng Điện Biên Phủ

08/05/2014 09:55 GMT+7

Ngày 6.5, hội thảo khoa hoạc “Chiến thắng Điện Biên Phủ- Những vấn đề lịch sử” diễn ra tại Bình Dương do Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM phối hợp với ĐH Thủ Dầu Một, Viện KHXH vùng Đông Nam bộ và Bảo tàng chứng tích chiến tranh tổ chức.

Ngày 6.5, hội thảo khoa hoạc “Chiến thắng Điện Biên Phủ- Những vấn đề lịch sử” diễn ra tại Bình Dương do Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM  phối hợp với ĐH Thủ Dầu Một, Viện KHXH vùng Đông Nam bộ và Bảo tàng chứng tích chiến tranh tổ chức.

Trên 100 nhà khoa học, giảng viên các trường ĐH, cán bộ lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ tham gia. Tại hội thảo, có hơn 200 bài viết của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, cán bộ, chiến sĩ trong cả nước tham gia và được chọn lọc để in thành sách gồm 4 tập. Các bộ sách này trang bị cho các trường ĐH,CĐ nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, đào tạo sinh viên.

Tại hội thảo cũng đã trưng bày sách, ảnh, tài liệu về chiến dịch Điện Biên Phủ và Hiệp định Gieneve, đặc biệt có sự tham gia của bộ ảnh nổi tiếng của nhà nhiếp ảnh Pháp Raymond Cauchetier.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.