Doanh nghiệp được tham gia cung ứng dịch vụ công

23/05/2014 10:46 GMT+7

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến ngày 21.5 đã chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP được tham gia cung ứng các dịch vụ công, dự án đầu tư công trên địa bàn thành phố.

Theo đó, các sở, ban ngành, UBND các quận, huyện và các đơn vị chủ đầu tư, điều hành dự án phải công bố thông tin theo quy định về các dự án sắp tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu thi công, lựa chọn nhà đầu tư... để các doanh nghiệp tiếp cận thông tin kịp thời và tham gia cung ứng các dịch vụ công, dự án đầu tư công trên địa bàn TP; Với các gói thầu đấu thầu rộng rãi, các chủ đầu tư, điều hành dự án lưu ý lập hồ sơ mời thầu đảm bảo theo quy định; không đưa ra các tiêu chí đánh giá quá cao nhằm hạn chế sự tham gia của các nhà thầu trên địa bàn TP hoặc nhằm tạo lợi thế cho một hoặc một số nhà thầu gây ra sự cạnh tranh không bình đẳng...

UBND TP cũng nghiêm cấm các chủ đầu tư, điều hành dự án gây khó khăn hoặc không bán hồ sơ dự thầu cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.