Chọn nơi mua sắm tin cậy

15/01/2014 10:22 GMT+7

Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá tiền và dịch vụ đi kèm theo một sản phẩm điện tử bất kì, người tiêu dùng thường khá bối rối.

 Chọn nơi mua sắm tin cậy

Để có hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm mình định mua cũng như được tư vấn kĩ hơn về tính năng, cấu hình, chất lượng của sản phẩm đó…  người mua nên tìm đến những địa chỉ bán hàng điện tử đáng tin cậy. Đây cũng là cách để có thể yên tâm hơn về xuất xứ của hàng hóa, tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

Hệ thống siêu thị Bách Khoa Computer (BKC) chuyên kinh doanh các sản phẩm máy tính, điện thoại, máy tính bảng và các sản phẩm linh phụ kiện máy tính. Ra đời từ năm 1997, và chính thức có mặt tại thị trường miền Trung từ năm 2003, đến nay Bách Khoa Computer đã phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước với hệ thống 84 siêu thị, và đội ngũ hơn 1500 nhân viên.Đây hiện là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất máy tính lớn trên thế giới như: Asus, Dell,  Acer, HP… Bên cạnh đó, với định hướng đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, BKC cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài ra, BKC còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn máy tính hàng đầu, BKC luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu các khách hàng mua sắm. Sản phẩm bày bán tại hệ thống BKC hiện vô cùng đa dạng với hơn 50.000 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng mới nhất trên thị trường. Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập BKC miền Trung, hệ thống BKC đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sắm ở một trong 13 chi nhánh thuộc khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thể hiện phương châm của công ty: Đến với Bách Khoa - Đến với niềm tin - luôn hướng đến khách hàng và đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Để biết thêm thông tin, liên hệ hotline: 1900 66 36 (Ext 2)- 0914 221 511 hoặc website www.bkc.vn.

Hạnh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.