Bể bơi bốn mùa ế ẩm

09/01/2015 06:00 GMT+7

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, có nước nóng, mái che, nhưng các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội vẫn ế ẩm trong những ngày trời rét.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, có nước nóng, mái che, nhưng các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội vẫn ế ẩm trong những ngày trời rét.

Bể bơi vắng khách mùa đông Bể bơi vắng khách mùa đông - Ảnh: Bảo Sam
So với lượng khách thường xuyên “quá tải” vào mùa hè, khách đến các bể bơi vào mùa đông khá thưa thớt. Theo ghi nhận của Thanh Niên, chiều 5.1 lúc 17 giờ 30, tại bể Olympia Trần Hưng Đạo, chỉ có khoảng 10 khách đang tập luyện. Các bể bơi bốn mùa tại khách sạn Bảo Sơn, Olympia Tăng Bạt Hổ cũng trong tình trạng tương tự.
Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông cũng cùng chung cảnh đìu hiu dù nơi đây được nhiều người đánh giá khá cao và rất hút khách vào mùa hè.
"Vào mùa đông, bể bơi gần như không có khách đâu, chán lắm em ạ", quản lý bể bơi này cám cảnh nói. Trong khi đó, bể bơi Cung thể thao dưới Nước Mỹ Đình thậm chí phải ngừng phục vụ vào mùa đông thay vì phục vụ quanh năm như nhiều bể bơi bốn mùa đang hoạt động khác.
Anh Hải, nhân viên quầy vé bể bơi khách sạn Bảo Sơn – một trong những địa chỉ có nhiều khách hàng tìm đến bơi nhiều tại Hà Nội - cho biết: “Không kể những khách đi bơi theo vé tháng hay voucher thì bình thường mùa đông, chỉ có khoảng vài chục khách đến bơi mỗi ngày, đa số là người già, tắm nước nóng để giãn gân cốt hoặc những người có nhu cầu học bơi.”
Cụ Thông, 71 tuổi, trú ở P.Mai Động, Hà Nội cho biết từ lâu cụ coi bơi lội là môn thể thao rèn luyện sức khỏe nên không chỉ mùa hè, mà mùa đông vẫn hàng ngày chạy xe máy đến bể bơi để thư giãn.
“Không những được rèn luyện sức khỏe, mà tôi còn có thêm nhiều bạn bè gần tuổi cũng đến đây bơi giống mình. Chúng tôi gọi vui là “bạn bơi” của nhau!”.
Các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội đều được đặt trong nhà, có hệ thống che chắn kín gió. Nước ấm khoảng 25 - 30 độ C. Giá vé từ 50.000 - 80.000 đồng/lượt đối với trẻ em và 70.000 - 100.000 đồng/lượt đối với người lớn. Khách hàng đi bơi mùa đông thường lựa chọn hình thức vé tháng với mức giá từ 1,5 - 2 triệu đồng/tháng. Mức giá này theo đánh giá của các khách hàng là khá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.