'Nhịn không nổi' mang cả dép vào nhà vệ sinh công cộng: Bị chửi té tát và dọa nhốt

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
19/07/2019 14:08 GMT+7

Khách quên thay dép, nhân viên ở nhà vệ sinh công cộng (do ngân hàng Sacombank đầu tư) chửi khách xối xả. UBND P.Hải Châu 1 (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) yêu cầu Sacombank chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên vệ sinh.

Ngày 19.7, UBND P.Hải Châu 1 cho hay, đã mời Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lên làm việc, yêu cầu cam kết chấn chỉnh thái độ nhân viên vệ sinh chửi khách.

Trước đó, ngày 7.6, một du khách vào nhà vệ sinh công cộng do Sacombank đầu tư xây dựng theo hình thức xã hội hóa tại đầu cầu sông Hàn, đường Lê Duẩn (P.Hải Châu 1).

Du khách này chia sẻ: “Lúc đó tôi mắc quá nên sau khi dựng xe xuống tôi đi thẳng vào phòng vệ sinh luôn, sau khi tôi đóng cửa lại thì cô lao công bắt đầu mắng như té nước vào mặt là sao không thay dép khi vào”.

Dù đã xin lỗi vì quá vội nhưng người này vẫn bị cô lao công tiếp tục chửi rủa là “vô ý thức”, “tưởng miễn phí là muốn gì làm nấy”... trong suốt thời gian đi vệ sinh, đồng thời dọa khóa cửa nhốt khách.

Trong khi đó, UBND Q.Hải Châu và Hội doanh nghiệp quận này nhiều năm qua đã phát động phong trào Comfort as home (Thoải mái như ở nhà), vận động được rất nhiều cơ sở kinh doanh dán logo hướng dẫn cho người dân, du khách sử dụng nhà vệ sinh miễn phí. Hành động nhân viên vệ sinh chửi khách tại nhà vệ sinh do Sacombank đầu tư xây dựng ở đầu cầu sông Hàn khiến du khách cảm thấy bị xúc phạm và phản cảm.

Theo phía Sacombank thì ngân hàng này sử dụng dịch vụ vệ sinh của một công ty khác. Ngân hàng đã làm việc với công ty cung ứng dịch vụ vệ sinh về thái độ phục vụ của nhân viên trực ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.