Nhiều người đến xem trái mít 'khủng' nặng gần 25 kg, dài 0,7m

Nhiều người tò mò, hiếu kỳ kéo đến xem trái mít 'khủng' nặng gần 25 kg và chiều dài đo được là 0,7 m vừa được mua lại.

Chiều 9.6, bà Nhan Thị Mai (58 tuổi, ngụ tại ấp Phú Hữu, xã Phú Tâm, H.Châu Thành, Sóc Trăng) cho biết cháu của bà mới mua được trái mít “cực khủng” từ một nhà vườn có tiếng ở H.Kế Sách cùng tỉnh.


Một người ôm thử và nhăn mặt vì nó quá nặng Ảnh: HUYỀN TRINH

Theo bà Mai, trái mít này to gấp nhiều lần trái mít bình thường và đây là lần đầu tiên bà nhìn thấy trái mít to như vậy. Khi mới đem trái mít "khủng" về nhà, cả xóm xúm lại xem và khá bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy trái mít to như thế. Trọng lượng trái mít nặng gần 25 kg và chiều dài đo được là 0,7 m.

Quan sát trái mít, chúng tôi nhận thấy thân nó tròn và đều nhau, cái cuống bự gần bằng cái chày đâm tiêu, nếu đem so với trái mít bình thường thì nó chênh lệch rất nhiều. Có người muốn ôm trái mít lên thử nhưng chỉ vài chục giây thì vội bỏ xuống vì quá nặng.

“Cháu tôi thường đi H.Kế Sách mua nhiều trái cây về bán, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy trái mít to như thế, khi mới đem về đặt bán trước nhà, người đi đường hiếu kỳ, tò mò kéo đến xem, ai cũng thích thú và bảo trái mít gì mà to quá”, bà Mai cho biết thêm.

Được biết, cháu của bà Mai rao bán mít "khủng" với giá 15.000 đồng/kg, có người đề nghị giảm chút giá xuống, nhưng cháu bà chưa chịu bán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.