Nhiều người đang tìm kiếm phượt thủ mất tích trong rừng Tà Năng - Phan Dũng

Quế Hà
Quế Hà
16/05/2018 14:45 GMT+7

Trưa ngày 16.5, thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận, cho biết đã nhận được điện báo của người nhà phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng.

Theo Thượng tá Trần Long Khánh, hiện vẫn có nhiều nhóm người là người địa phương ở xã Phan Dũng vào rừng hỗ trợ tìm kiếm người thanh niên được cho là mất tích.
Vị trí được cho là nơi phượt thủ này mất tích thuộc địa bàn xã Phan Dũng (H.Tuy Phong, Bình Thuận) nhưng ở vị trí rất xa so với trung tâm xã Phan Dũng.
Cung đường Tà Năng - xuống xã Phan Dũng rất đẹp và thu hút rất nhiều bạn trẻ mạo hiểm thích khám phá Ảnh: Toại Nguyễn
Trong khi đó, ông Huỳnh Văn Điển, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong, cho biết huyện đã chỉ đạo UBND xã Phan Dũng ngay từ khi được tin có người mất tích tại khu vực cung đường Tà Năng - Phan Dũng phải tìm mọi cách giúp đỡ công tác tìm kiếm.

Theo Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong, hiện có khoảng 12 người là công an xã, dân quân và người dân, chia thành các nhóm vào khu vực người thanh niên mất tích để tìm kiếm suốt 2 ngày qua nhưng vẫn chưa thấy.
Ông Huỳnh Văn Điển, cho rằng khu vực này ngay sát xã Tà Năng mặc dù thuộc địa phận xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Cung đường này dù trong rừng, nhưng hiện giờ là mùa khô, không có sông suối, đã trở thành đường mòn.
Ước tính đã có hàng trăm người khám phá cung đường này từ đầu năm đến nay. Do vậy khả năng lạc đường trong rừng là khó xảy ra đối với những người có chuẩn bị rất chu đáo trước khi khám phá. Hiện không chỉ có nhóm người của xã Phan Dũng mà còn có những nhóm người từ nơi khác đến tham gia tìm kiếm thanh niên mất tích.
Được biết, người mất tích là anh Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TP.HCM)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.