Nhiều người bỏ ăn thịt chó khi xem clip nàng cún lấy thân che cho bé gái

14/12/2017 09:52 GMT+7

Mặc dù vừa trộm quýt của bà bán trái cây xong, 'nàng' chó Zin vẫn bất chấp lấy thân mình che chắn cho 'cô chủ nhỏ' khỏi bị mẹ phạt đòn. Clip gây xúc động mạnh khi nhiều người đã đăng tải status bỏ ăn thịt chó sau khi xem clip.

Ngày 12.12 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại hình ảnh một cún cưng vô cùng can đảm khi bất chấp lao ra can ngăn, không để “người bạn nhỏ” của mình bị mẹ phạt đòn đã khiến nhiều người thích thú.
Theo như nội dung của đoạn clip trên, một bé gái sau khi bị giáo viên nhắc nhở nhiều lần về việc “làm thiếu bài tập và quên mang vở” đã khiến người mẹ nổi giận và dùng biện pháp “nhân đôi số lần đòn roi cho nhớ”.
VIDEO: Nàng cún đáng yêu lấy thân mình che cho bé gái khỏi bị đánh đòn
Chứng kiến toàn bộ sự việc, cún cưng từ bên ngoài chạy sà vào lòng “mẹ” nũng nịu, nhằm giúp “mẹ” nguôi cơn giận. Tuy nhiên, tình hình căng thẳng hơn khi nàng cún cũng bị đuổi ra ngoài vì lý do “vừa ăn cắp quýt xong giờ lại lao vào bênh vực nhau à”.
Clip chó Zin lấy thân che cho bé gái bị mẹ phạt gây 'sốt' cộng đồng mạng Ảnh chụp màn hình
Nhận thấy có vẻ như chiêu nịnh nọt không hiệu quả, nàng chó liền đổi hướng về phía “phạm nhân”, sẵn sàng lấy thân mình đỡ đòn nếu bạn mình có bị phạt đánh.
Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ, thu hút vô số bình luận của người dùng mạng xã hội.
Đây là "mẹ" Loan của Zin, mẹ rất thương Zin nhưng cũng hay bị Zin nghịch phá Ảnh: NVCC
Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi nàng chó đáng yêu và rất tình cảm. “Thương quá. Thấy bạn mình sắp bị phạt là lao ra ngay. Đúng kiểu có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu mà. Vậy mới nói người yêu không có cũng được, nhưng chó thì phải có ít nhất một con”, tài khoản Hoàng Mỹ Linh để lại bình luận.
Biết giờ mẹ đi làm về, Zin thường ra trước cổng đợi đón mẹ
Tài khoản Trung Kiên cảm thán: "Coi mà thấy con chó nó còn có tình có nghĩa hơn bao nhiêu người. Vậy mà không hiểu sao người ta vẫn ăn thịt chó cho được. Nên chia sẻ rộng rãi để những ai hay ăn thịt chó phải suy ngẫm".
Zin còn có một "em gái" tên Đốm. Đốm thích mặc đầm nhưng lại vô cùng quậy phá Ảnh: NVCC
Tuy nhiên, bên cạnh tình cảm mọi người dành cho cún cưng tên Zin thì vẫn còn một vài bình luận “soi khá kỹ” và lên tiếng chỉ trích người mẹ: “Tại sao lại xưng mày, tao với con mình? Cũng không nên đánh con rồi quay clip lại như vậy. Không hay chút nào”.
Zin làm chị rất ngoan, luôn biết nhường nhịn em Ảnh: NVCC
Ngay lập tức, chúng tôi liên hệ trực tiếp với tài khoản đăng tải và đã có cuộc trò chuyện với người mẹ trong đoạn clip gây bão trên. Chị Bùi Thanh Loan (35 tuổi, sống tại Hà Nội) cho biết mình có hai cô con gái đang theo học lớp ba và lớp năm tại một trường tiểu học gần nhà. Cô bé bị phạt đòn trong clip là con gái lớn của chị Loan.
Halloween nên chị em được mẹ hóa trang thành sư tử Ảnh: NVCC
“Như mọi người thấy thì con gái tôi bị cô giáo phê bình nhiều lần nhưng vẫn tái phạm lỗi cũ, nên tôi mới phạt. Nói thật thì chẳng bố mẹ nào muốn phạt con, tôi thoải mái với con cái để các con tự giác ngoan. Nhưng bản thân mình cũng phải nghiêm khắc ở mức độ nào đó”, chị Loan bộc bạch.
Chiều chiều cùng nhau đi dạo phố... Ảnh: NVCC
Thế nhưng đang lúc chị Loan phạt con thì Zin lại xuất hiện như một vị thần, chị Loan cũng thú nhận là bản thân “rất buồn cười mà phải cố kìm nén”. Cả cô con gái của chị, sau khi bị phạt xong cũng nói: “Lúc Zin ngồi lên bụng con, con vừa nặng vừa buồn cười mà không cười nổi. Zin 30kg đấy mẹ nhỉ”.
Chia sẻ về nàng chó cưng, chị Loan vui vẻ nói: “Cháu nó tên Bành Thị Zin, sinh ngày 21.2.2017, đã chích đủ ba mũi rồi. Hôm cuối tháng 4 thì tôi đưa cháu về làm quà sinh nhật cho đứa bé bị ăn đòn trong clip đấy”.
Nhưng mà ông bà ngoại thích Đốm nên mẹ mang Đốm sang ở với ông bà Ảnh: NVCC
Zin thuộc giống chó Labrador Mỹ với thân hình khá dài, rắn chắc, có bộ lông ngắn, cứng và dễ chăm sóc. “Sáng nào cháu nó cũng tự đi mua đồ ăn sáng. Mình cứ mở hé cổng ra thôi là Zin tự chạy đến cô hàng bún trước ngõ, đứng xếp hàng mua. Cứ hôm nào cũng một gói đầu, cổ vịt để giữa nhà, đợi mẹ dậy mở ra mới ăn chứ không ăn trước đâu”, chị Loan kể về Zin bằng giọng hài hước.
Zin buồn, Zin phá tan hoang cửa nhà Ảnh: NVCC
Chưa hết, Zin rất được việc khi lâu lâu cũng biết giúp “mẹ” đi đổ rác hay mua vài thứ lặt vặt như: bột ngọt, tiêu, tỏi, chanh, ớt, xà phòng… “Vì cả xóm thì ai cũng quen mặt nó rồi, tôi ghi vào giấy các thứ cần mua để Zin ra cho chủ quán biết. Cháu nó cứ mang đồ về thì cuối ngày tôi ra thanh toán tiền thôi”.
"Mẹ ơi đừng giận, Zin biết lỗi rồi" Ảnh: NVCC
Về chi tiết Zin “ăn cắp quýt” khá hài hước trong đoạn clip, chị Loan lý giải: “Mình mới chở nó đi chơi về, đang đứng trước cổng thì thấy cô kia gánh quýt ngang qua, thế là nó nhón ngay một quả về… chơi đá bóng. Tôi đuổi theo lấy lại không kịp, đành phải mua ký quýt 50.000 đồng và dặn người ta nhớ trừ quả của Zin ra”.
May quá mẹ hết giận rồi, hai mẹ con chụp ảnh tự sướng cùng nhau Ảnh: NVCC
Nhiều người sau khi xem đoạn clip cũng có chung thắc mắc, không biết những lần khác chị Loan phạt đòn con gái thì Zin có bênh vực không, chị bật cười, nói: “Đây là lần đầu tôi la mắng, phạt đòn con gái đấy. Vậy nên Zin thấy lạ mới lo lắng mà lao đến như vậy”.
Còn đây là nhân vật "lười học" trong đoạn clip hot nhất mạng xã hội hai ngày vừa qua Ảnh: NVCC
Được biết, sau khi đoạn clip được chia sẻ khắp các diễn đàn và trang cộng đồng, cũng có nhiều người ngỏ ý "muốn mua bản quyền các clip full của Zin". "Tuy nhiên mục đích của những nhóm người này không rõ ràng nên tôi dứt khoát nói không. Tôi không muốn đem Zin ra làm công cụ kiếm tiền như vậy. ", chị Loan khẳng định.
Trong thời gian sắp tới, chị Loan cho biết mình sẽ tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc và câu chuyện thú vị của Zin như một cách để "tình yêu thương trong mọi người tăng dần, một người yêu động vật ắt sẽ là người có lòng nhân ái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.