Nhiều chương trình hỗ trợ đối tác tài xế đang được Grab duy trì và nhân rộng

“Bình trà đá yêu thương” và “Chia sẻ yêu thương” là 2 trong số nhiều hoạt động hỗ trợ tài xế được Grab tổ chức và duy trì trong nhiều năm qua.
Trên mọi nẻo đường làm việc, các tài xế luôn cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ Grab Trên mọi nẻo đường làm việc, các tài xế luôn cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ Grab
Trên mọi nẻo đường làm việc, các tài xế luôn cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ Grab
Chương trình “Chia sẻ yêu thương” ra đời với mong muốn hỗ trợ các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hay gặp tai nạn bất ngờ... 3 năm qua, chương trình đã góp phần giúp không ít bác tài vơi bớt lo toan, vững tâm vượt qua giai đoạn khó khăn.
Không chỉ hỗ trợ hiện kim, chương trình “Bình trà đá yêu thương” của Grab cũng đã mang đến những ly trà đá nước mát lạnh, hợp vệ sinh cho đối tác tài xế và người đi đường. Grab còn kêu gọi nhân rộng các điểm đặt bình trà đá tại TP.HCM và Hà Nội thông qua việc hỗ trợ 100% chi phí bình trà, tiền nước và tiền trà hằng tháng cho các chủ hộ tham gia chương trình.
Hai chương trình kể trên góp phần khẳng định những nỗ lực của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh “Công nghệ vì cộng đồng” (#TechforGood) tại Việt Nam.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Nam Nguyễn

Nam Nguyễn

Rất cảm ơn và trân trọng những hành động quan tâm từ Grab dành cho tài xế. Mong là những chương trình hỗ trợ tài xế này sẽ được duy trì dài lâu

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU