Nhiều bạn đọc, doanh nghiệp giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt

19/10/2016 18:16 GMT+7

Chiều nay 19.10, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thảo, Phó Giám đốc Bênh viện Chợ Rẫy cùng cán bộ, nhân viên Bênh viện đã đến Tòa soạn Báo Thanh Niên trao 100 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

* Tôn Đông Á giúp dân vùng lũ lợp lại nhà
Bác sỹ Nguyễn Thị Ngọc Thảo cho biết, trước sự thiệt hại to lớn về người và tài sản của người dân miền Trung, hưởng ứng lời kêu gọi cứu trợ của Báo Thanh Niên, Bệnh viện đã quyết định trích một ngày lương của cán bộ, bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng của BV Chợ Rẫy gửi tặng bà con gặp hoạn nạn.
“Rất mong Báo Thanh Niên sớm chuyển số tiền này đến tận tay giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn trước mắt và ổn định cuộc sống lâu dài !”- Thay mặt Bệnh viện, Bác sỹ Thảo nhắn gửi.
Tôn Đông Á giúp dân vùng lũ lợp lại nhà
Nhằm chia sẻ với người dân vùng lũ miền Trung, cùng ngày, bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh- thành viên HĐQT, đại diện công ty Tôn Đông Á đã đến Tòa soạn Báo Thanh Niên tặng 500 triệu đồng giúp bà con gặp hoạn nạn.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh- thành viên HĐQT cùng cán bộ, viên Công ty Tôn Đông Á trao biểu trưng 500 triệu đồng và trao đổi thông tin trong việc cứu trợ người dân vùng lũ với Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh- thành viên HĐQT cùng cán bộ, nhân viên Công ty Tôn Đông Á trao biểu trưng 500 triệu đồng và trao đổi thông tin trong việc cứu trợ người dân vùng lũ với Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Số tiền này được quy ra tôn (tôn lạnh), có thể đủ lợp 100 căn nhà (diện tích 70m2) cho các hộ dân bị sập đổ nhà trong cơn lũ dữ vừa qua, thuộc 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.