Nhảy cầu tự tử không thành, nam thanh niên về nhà uống axit

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
23/07/2018 17:28 GMT+7

Sau khi được lực lượng cảnh sát giao thông cứu mạng khi có ý định nhảy cầu Bãi Cháy, nam thanh niên ở thành phố Hạ Long về nhà và uống axit để tự tử thêm lần nữa.

Khoảng 9 giờ, ngày 23.7, Bệnh viện Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Anh Vũ, 27 tuổi, trú tại phường Đại Yên, thành phố Hạ Long bị viêm loét nội tạng cấp do nhiễm axit.
Trao đổi với Thanh Niên, bác sĩ Lê Quốc Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cho biết: “Theo người nhà bệnh nhân Vũ, người này đã uống axit lấy từ ắc quy xe máy. Bệnh nhân được phát hiện khi đang nằm nôn ra máu trong phòng ngủ. Hiện anh Vũ đã tỉnh nhưng chưa qua cơn nguy kịch, do nội tạng bị nhiễm axit nặng”.
Đáng chú ý, trước đó, khoảng 0 giờ cùng ngày (23.7), anh Nguyễn Anh Vũ đã được lực lượng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ninh và người thân giải cứu khi có ý định tự tử. Theo đại uý Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác của đơn vị khi đang tuần tra qua cầu Bãi Cháy (TP.Hạ Long) thì phát hiện anh Nguyễn Anh Vũ đang trèo qua lan can cầu, có dấu hiệu muốn tự tử. 
Thấy sự việc bất thường, 3 cảnh sát giao thông và người nhà đã lại gần thuyết phục, đồng thời thông tin đến lực lượng cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn mang xe thang tới trợ giúp và giải cứu anh Vũ và đưa người này về nhà. Tuy nhiên, sau đó vài tiếng, nam thanh niên lại uống axit để tự tử lần 2.
Nguyên nhân anh Vũ muốn tự tử chưa được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.