Nhật truy tìm thanh niên gốc Việt, nghi trộm 47 xe đạp đắt tiền

29/06/2016 14:32 GMT+7

Cảnh sát Nhật Bản vừa công bố video clip cho thấy một thanh niên người Việt thực hiện hành vi trộm xe đạp đắt tiền và kêu gọi người dân nước này hỗ trợ tìm kiếm thanh niên này.

Tờ Tokyo Reporter dẫn tin Nippon News Network ngày 28.6 cho biết, cảnh sát nước này đang truy tìm một thanh niên 23 tuổi người Việt vì bị cho là đã thực hiện hàng loạt vụ ăn trộm xe đạp đắt tiền.
Sau một loạt vụ trộm xe đạp cao cấp ở quận Otemachi, Tokyo, Nhật Bản, cảnh sát nước này đang tìm sự hỗ trợ của người dân Nhật Bản để tìm kiếm thanh niên người Việt nghi đã trộm 47 chiếc xe đạp đua.
Hôm qua cảnh sát đã công bố đoạn video clip cho thấy thanh niên tên Nguyen Huy Tinh, 23 tuổi, người Việt, bị nghi là đã trộm 47 xe đạp đua trị giá 5,38 triệu Yên Nhật (gần 1,2 tỉ đồng) từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay.
Một trường hợp xảy ra vào tháng trước, Nguyen Huy Tinh bị nghi ngờ ăn trộm chiếc xe đạp trị giá 264.000 Yên Nhật ở bãi đỗ xe.
Trong một video clip được cảnh sát công bố cho thấy Nguyen Huy Tinh đi bộ và mặc chiếc quần jean sẫm màu và áo khoác trong khi đang nghe nhạc.
Nguyen Huy Tin được cho là thành viên băng nhóm ăn trộm xe đạp để bán lại.
Truyền thông nước này kêu gọi người dân nhìn thấy thanh niên này nhanh chóng báo cho cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.