Nhanh như... phụ kiện nhà bếp

18/12/2015 00:00 GMT+7

Dù chỉ là phụ kiện nhưng chiếc máy bào rau củ, dụng cụ thái lát, máy cuộn sushi… giúp cho các “bếp trưởng” tại gia có thể nấu các món ăn đẹp và hấp dẫn hơn, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng trong bếp.

Dù chỉ là phụ kiện nhưng chiếc máy bào rau củ, dụng cụ thái lát, máy cuộn sushi… giúp cho các “bếp trưởng” tại gia có thể nấu các món ăn đẹp và hấp dẫn hơn, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng trong bếp.

Cuốn chả giò
Với dụng cụ Graper Rolling (Dolmer) này, bạn sẽ tự tin với món cuốn vừa ngon vừa đẹp. Đặt 1 lớp lá, rồi nhân, và đẩy nhẹ. Thế là có 1 chiếc nem ngon tuyệt. Có thể dùng để làm chả lá lốt, thịt cuốn bắp cải, cuốn nem, cuốn chả giò... và rất nhiều món cuốn khác. Giá bán 97.000 đồng.
Cắt lát rau củ
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 2
Bộ sản phẩm Slice O Matic với thiết kế đặc biệt giúp bạn cắt lát dưa leo, bí đỏ, bí xanh, hành tây mỏng từng lát đều bằng nhau như cắt máy. Chỉ cần cho rau củ cần cắt vào phần ống, kéo cần gạt là xong, tùy theo nhu cầu, người sử dụng có thể điều chỉnh độ dày mỏng của miếng rau củ tùy ý. Giá bán 185.000 đồng.
Thái sợi củ quả
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 3
Các món gỏi, rau xào từ dưa leo, đu đủ, cà rốt và nhiều loại trái cây như lê, táo… không còn làm bạn mất thời gian nhờ dụng cụ thái sợi rau củ. Cho củ, quả vào ống và xoay theo chiều kim đồng hồ, dao cắt sẽ bào củ quả thành sợi mỏng có kích thước đều nhau. Khi chế biến rất nhanh, thực phẩm có độ đồng đều nên chín cùng lúc giúp món ăn ngon hơn, đẹp mắt hơn. Giá bán 89.000 đồng.
Làm trứng cuộn
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 4
Có kích thước bằng chiếc ly uống nước thông thường nhưng máy làm trứng cuộn giúp bạn làm món ăn yêu thích của con nít nhanh chóng, gọn, lẹ và đẹp mắt. Cho chút dầu ăn vào máy, rồi trút trứng gà hoặc trứng vịt vào, thêm các loại nhân như phô mai, hành, thịt xông khói, xúc xích… theo ý thích rồi đợi 5 phút là có ngay món trứng cuộn ngon lành cho bữa sáng hay trưa tùy thích. Sản phẩm chạy bằng điện, nhỏ gọn có thể mang theo đi du lịch. Giá bán 225.000 đồng.
Cuốn sushi
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 5
Nhờ chiếc máy cuốn này, bạn có thể làm được những cuộn cơm đều đẹp như ở nhà hàng. Cách sử dụng rất đơn giản, đặt rong biển lên khay, cho cơm lát đều thêm nhân ở giữa rồi gạt tay cầm là hoàn thành. Với khay cuốn này, ai cũng có thể làm được sushi. Giá bán 95.000 đồng.
Tạo hình rau củ Pop-Chef
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 6
Bộ sản phẩm gồm: Pop Core, 1 ống hình sao, 1 ống hình trái tim, 1 khuôn hình hoa, 1 khuôn hình mặt trời, 1 khuôn hình bướm, 1 bộ que tre và hướng dẫn. Pop-Chef giúp bạn thỏa sức sáng tạo với các loại rau củ quả thành những hình ảnh đa dạng, đẹp mắt. Có thể sử dụng để tạo hình cho trái cây, sô cô la, phô mai, bánh ga tô... Rất nhỏ gọn: ống 9 cm; đường kính 3 - 4 cm; khuôn cao 3 cm, đường kính 4 - 6 cm; que tre 23 cm; Pop Core dài 13 cm. Giá bán 85.000 đồng.
Gọt táo, lê siêu tốc
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 7


Sản phẩm có bán tại các trang Facebook cá nhân như Ngôi nhà chích bông, Chợ lạc xoong Lucy…

Bạn chỉ cần đặt táo vào và quay tay cầm, máy sẽ tự động gọt sạch sẽ phần vỏ. Trái cây sau khi gọt trông rất đẹp mắt. Không lo đứt tay mỗi khi gọt vỏ. Khung máy làm từ nhựa cao cấp, an toàn khi sử dụng. Lưỡi dao bền. Kích thước nhỏ gọn. Được tặng kèm theo 1 dụng cụ bổ táo: chỉ cần đặt lên quả táo, ấn nhẹ là quả táo sẽ được chia ra thành 6 miếng đều tăm tắp. Giá bán 75.000 đồng/bộ.
Chế biến rau củ quả
Nhanh như...phụ kiện nhà bếp 8
Swift Chopper là chiếc máy đa năng có thể hỗ trợ đầu bếp tối đa khi nấu nướng. Nếu muốn làm salad rau củ thì cho các loại bắp cải, cà rốt, dưa leo vào hộp rồi dùng tay xoay cần gạt theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 giây là hoàn thành công đoạn băm rau quả. Khi rửa rau, muốn làm sạch nước còn bám trên lá có thể cho vào máy quay một hồi, lực ly tâm sẽ làm nước lạnh văng ra khỏi lá rau, chảy xuống khe nhỏ làm cho rau khô ráo. Máy còn có thể nghiền rau củ mịn để nấu súp cho em bé, chỉ cần thái lát mỏng trước khi cho vào máy. Hoặc khi cần đánh trứng gà cho bông thì có thể dùng máy này, thậm chí nhiều người còn dùng máy để nhào bột (một lượng ít). Giá bán 195.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.