Nhân viên vệ sinh trả lại 38 triệu đồng nhặt được của người nhà bệnh nhân

Gia Bách
Gia Bách
23/05/2019 19:31 GMT+7

Trong lúc dọn dẹp vệ sinh tại bệnh viện nữ nhân viên đã nhặt được túi xách bên trong có hơn 38 triệu đồng và trao trả lại cho người bị mất.

Ngày 23.5, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau) cho biết, đơn vị quyết thưởng nóng 1 triệu đồng cho nữ nhân viên trả lại tiền nhặt cho người nhà bệnh nhân.

Theo đó khoảng 11 giờ  22.5, trong lúc vệ sinh phòng bệnh nội trú của bệnh viện chị Trần Kim Đoan (nhân viên vệ sinh Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải) phát hiện một túi có nhiều tiền mặt. Xác định là của bệnh nhân bỏ quên, chị nhanh chóng liên hệ nộp toàn bộ số tiền tại phòng trực ban để tìm lại chủ nhân. Kiểm tra túi xách, bêntrong có hơn 38 triệu đồng.

Ngay sau đó, bệnh viện đã tìm được chủ nhân chiếc túi trên là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (31 tuổi, mẹ của bệnh nhân vừa mới xuất viện). Bệnh viện cũng đã tiến hành thủ tục bàn giao hơn 38 triệu đồng cho người đánh rơi với sự chứng kiến của Công an Phường 7, TP. Cà Mau.

Được biết, chị Trần Kim Đoan vào làm nhân viên vệ sinh tại bệnh viện đã hơn 2 năm, hiện là trụ cột  của gia đình. Nhà chị ở H.Thới Bình, xa bệnh viện nhưng suốt thời gian qua chị vẫn chịu khó đi về trong ngày. Với mức lương nhân viên vệ sinh chỉ vỏn vẹn hơn 3 triệu đồng/tháng, chị tằn tiện lắm mới lo đủ cho hai con ăn học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.