Nhân viên vệ sinh bệnh viện Chợ Rẫy trả lại 102 triệu đồng cho người bỏ quên

Duy Tính
Duy Tính
15/02/2019 10:21 GMT+7

Nhân viên vệ sinh bệnh viện, chị Trần Tuyết Oanh trả lại túi xách có 102 triệu đồng, 1 CMND, 1 thẻ ATM cho người bỏ quên tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Sáng 14.2, lãnh đạo Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đã gửi thư cảm ơn đến chị Trần Tuyết Oanh (nhân viên Công ty Pacific - đơn vị hợp tác làm sạch với BV Chợ Rẫy) vì đã nhặt được đồ và trả lại cho người nhà bệnh nhân.
Lãnh đạo BV Chợ Rẫy cho biết lúc 15 giờ 50 ngày 13.2, trong khi làm việc tại hàng ghế ngoài phòng khám siêu âm 3, chị Oanh phát hiện 1 túi xách để quên và báo cho bảo vệ BV.
Đội bảo vệ BV đã lập biên bản, kiểm tra và tìm kiếm thông tin của người bỏ quên để trả lại. Trong túi xách có 1 CMND, 1 thẻ ATM và tiền mặt hơn 102 triệu đồng, kèm thông tin số điện thoại của người để quên là bà Phạm Thị Kim Quy (58 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn, Bình Định).
Nhận lại túi xách cùng số tài sản để quên, bà Quy cho biết bà dẫn chị ruột đi khám tại BV Chợ Rẫy và đã bỏ quên túi. Bà Quy bày tỏ sự biết ơn đến người nhặt được và trả lại cùng BV Chợ Rẫy.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.