Nhân viên chuyển tiền ATM đãng trí, mất 150.000 USD tiền mặt

29/07/2015 20:02 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang New Jersey (Mỹ) đã chôm một bao đựng 150.000 USD tiền mặt sau khi hai nhân viên chuyển tiền cho máy ATM bỏ quên nó trên một bãi cỏ.

(TNO) Một người đàn ông ở bang New Jersey (Mỹ) đã chôm một bao đựng 150.000 USD tiền mặt sau khi hai nhân viên chuyển tiền cho máy ATM bỏ quên nó trên một bãi cỏ đầu tuần này, theo tờ New York Daily News.

Cảnh nghi phạm bước xuống xe nhặt bao tiền.Cảnh nghi phạm bước xuống xe nhặt bao tiền - Ảnh chụp màn hình website của đài ABC News
Cảnh sát đang truy tìm một nghi phạm được nhìn thấy trong đoạn phim từ máy quay an ninh bước ra khỏi một chiếc xe tải nhỏ màu sáng, lượm bao tiền rồi vọt xe đi. Y đã chạy ngang qua chỗ đặt bao tiền hai lần trước khi dừng lại để “hành động”.
Các nhân viên đãng trí, vốn đang trên đường đến Manhattan, nói với cảnh sát rằng họ phát hiện mất bao tiền chỉ khoảng 15 phút sau khi lái xe đi, nhưng nó đã “không cánh mà bay” lúc họ quay lại.
Một trong hai nhân viên do quá hoảng sợ khi nhận ra sai sót “đắt giá” của mình đến nỗi cảnh sát phải gọi xe cứu thương cho anh ta.
Cảnh sát không coi hai nhân viên là nghi phạm. Trong khi đó, cảnh sát trưởng địa phương William Hunt cho biết tên trộm có thể phải “gỡ lịch” đến 10 năm nếu không trả lại số tiền đã chôm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.