Viettel chăm lo tết cho trẻ em làng thiếu nhi Thủ Đức

06/02/2007 11:08 GMT+7

Thực hiện nghĩa cử "Lá lành đùm lá rách" và thể hiện trách nhiệm "Vì thế hệ trẻ - tương lai của đất nước", chiều ngày 05/02/2007, cán bộ công nhân viên Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) đã đến thăm và tặng quà cho Làng trẻ thiếu niên Thủ Đức (TP.HCM).

Tại đây, đại diện Viettel đã trao các phần quà cho các em để các em có thể hưởng được một không khí tế ấm cúng, đầy đủ. Mỗi phần quà bao gồm gạo, bánh kẹo, sữa... Với những phần quà này, Viettel hy vọng sẽ góp phần nào làm vơi đi nỗi bất hạnh không có gia đình, người thân của các em.

Trong năm qua Viettel đã tổ chức nhiều chương trình xã hội hướng cộng đồng như trao xe lăn, học bổng cho trẻ em nghèo khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ tại 10 tỉnh miền Trung và phía Bắc. Trong năm 2006, Viettel đã xây dựng và trao tặng 81 nhà tình nghĩa, 1 nhà bia tưởng niệm liệt sĩ, phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam ủng hộ ngày tết cho người nghèo trên khắp mọi miền đất nước...

Cũng trong thời điểm này Viettel đã đưa ra rất nhiều hoạt động cuối năm như chương trình khuyến mãi “Xuân tưng bừng, quà vui mừng” cho mạng di động 097 và 098, gói cước mới Tomato sử dụng điện thoại với chi phí bằng không và thời gian nghe và gọi không hạn chế, chương trình “Kết nối Xuân nay, nhận ngay lì xì” dành cho thuê bao cố định và ADSL... Bên cạnh đó, Viettel hết sức chú trọng việc đầu tư mạng lưới, tổng đài và các biện pháp khác nhằm đảm bảo liên lạc thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán. Hiện nay, với hơn 3.000 trạm phát sóng (BTS), cộng với việc liên tục đầu tư và mở rộng hệ thống mạng lưới kỹ thuật, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, Viettel  có thể đảm bảo chất lượng liên lạc, kết nối cho hơn 7,5 triệu khách hàng trong dịp Tết này.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.