Trao học bổng cho con em ngư dân

08/09/2014 03:00 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) và Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho con em ngư dân thi đậu đại học năm 2014.

Trao học bổng cho con em ngư dân 1 

25 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) đã được trao cho các tân sinh viên là con em của ngư dân nghèo, hiếu học ở Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam. Ông Lê Phước Nguyễn Vương (ảnh), đại diện Kienlongbank cho biết Kienlongbank xin chia sẻ phần nào khó khăn để các em sẵn sàng bước vào giảng đường đại học.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long - Tuyết Khoa

Ủng hộ chương trình Trái tim trẻ thơ

Sáng qua 7.9, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), Tập đoàn DHL tặng 30 triệu đồng ủng hộ chương trình Trái tim trẻ thơ do Báo Thanh Niên phát động (ảnh).

Ủng hộ chương trình Trái tim trẻ thơ 

Đây là số tiền quyên góp từ hoạt động chạy bộ “Ngày tình nguyện toàn cầu” với sự tham gia của hơn 400 nhân viên DHL, nhằm gây quỹ từ thiện giúp trẻ em dưới 6 tuổi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Tính đến nay, chương trình Trái tim trẻ thơ của Báo Thanh Niên đã mổ cứu sống cho hơn 40 trẻ em bị tim bẩm sinh có gia cảnh ngặt nghèo.

Tin, ảnh: Phan Phương - C.T.V

Trung thu cho trẻ em nghèo

Tối 7.9 tại TP.HCM, các đơn vị thuộc Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, cửa hàng tiện lợi Satrafoods Phạm Thế Hiển (P.4, Q.8) và Satrafoods Cây Da Sà (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân), Siêu thị Sài Gòn (Q.10) và Trung tâm thương mại Centre Mall (H.Bình Chánh) đã trao 400 phần quà, gồm: bánh, lồng đèn, sữa, tập... cho 400 em trên địa bàn và tổ chức lễ hội rước đèn trung thu cho nhiều trẻ em khác.

Hoàng Việt

>> Trao học bổng và thẻ BHYT cho học sinh khó khăn
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao học bổng cho con em ngư dân
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em ngư dân đỗ đại học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.