"Thắp sáng ước mơ xanh"

26/05/2006 00:09 GMT+7

Hôm qua 25.5, tại Trường THPT Enst Thalmann (TP.HCM), Công ty dệt may Thái Tuấn đã trao tặng 100 phần quà là sản phẩm áo dài cao cấp Lencii thuộc chương trình "Thắp sáng ước mơ xanh lần thứ 4" cho các em nữ sinh nghèo nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

Đồng thời, công ty cũng sẽ dành tặng 28.000 phiếu giảm giá 5% cho các bạn nữ sinh (kéo dài từ nay đến ngày 5.6.2006 tại 72 trường THPT trên toàn quốc) với tổng trị giá quà tặng lên đến 185 triệu đồng. Trước đó, đại diện Ban giám đốc cũng đã đến động viên và khen thưởng cho 100 nữ sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Lê Hồng Phong và 50 nữ sinh Trường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM). (Tin, ảnh: Quỳnh Trân)

Giúp đỡ trẻ em bị mắc xơ hóa cơ Delta

Hôm qua 25.5,Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã làm lễ phát động gây quỹ ủng hộ cho  trẻ em bị mắc bệnh xơ hóa cơ Delta. Ngay trong buổi lễ, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ 545 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Quỹ sẽ dành 100 triệu đồng hỗ trợ cho ba địa phương Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng vừa gặp thiệt hại nặng nề do cơn bão số 1 gây ra, hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi cha, gia đình khó khăn được ổn định cuộc sống. (L.C)

Mổ sứt môi - Hở hàm ếch miễn phí

Từ ngày 22.5 đến 26.5, tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, Tổ chức Operation Smile (Hoa Kỳ) tiến hành mổ miễn phí cho 112 trẻ em bị sứt môi - hở hàm ếch, với kinh phí tài trợ gần 1,4 tỉ đồng. Ngoài việc chi phí cho mỗi ca mổ là 240 USD, tổ chức này còn tài trợ thêm 200 ngàn đồng tiền tàu xe cho bệnh nhân đi lại. (Thiện Nhân)

Chắp cánh cho những uớc mơ

Sáng qua 25.5 tại TP.HCM, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo (Sở Văn hóa - Thông tin TP.HCM) tổ chức chương trình trao học bổng với chủ đề "Chắp cánh cho những ước mơ" cho các em học sinh tài năng, nghèo hiếu học, khuyết tật của 6 quận, huyện ngoại thành TP.HCM gồm: Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Q.9, Thủ Đức. Đợt này có 300 em được nhận học bổng (mỗi suất trị giá từ 500 ngàn - 1 triệu đồng). (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.