Tặng quà cho trẻ em nghèo, tàn tật

02/06/2007 23:53 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, Công ty Diana ngày 2.6 đã tổ chức thăm hỏi và tặng sản phẩm cho gần 1.000 trẻ mồ côi bị nhiễm hoặc bị ảnh hưởng HIV/AIDS tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là hoạt động thường niên của Tổ chức phi chính phủ quốc tế Care Việt Nam (hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt chăm sóc phụ nữ và trẻ em) mà Diana tham gia từ nhiều năm nay. (X.Q)


* Hôm qua 2.6, Báo Người Lao Động phối hợp với Công ty dịch vụ hàng hải - du lịch Sài Gòn tặng 5.000 vé tàu cánh ngầm cho 2.500 em học sinh nghèo học giỏi ở các quận, huyện ngoại thành TP.HCM . Từ năm 2005 đến nay, Công ty dịch vụ hàng hải - du lịch Sài Gòn đã tặng 30.000 vé tàu cánh ngầm cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc với tổng kinh phí 1,8 tỉ đồng. (Lê Thanh)

* Trước đó vào tối 1.6, tại "Đêm hội dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" do UBND và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức, anh Nguyễn Thanh Trung - Giám đốc Công ty TNHH Tôn Đông Á (KCN Sóng Thần) đã đến chung vui và tặng các em nghèo, tàn tật 300 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng. Theo Ban tổ chức, số quà trên sẽ được nhanh chóng gửi cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Phú Giáo, Bến Cát, Dầu Tiếng và thị xã Thủ Dầu Một. (Công Sơn)

* Công ty SK Telecom (Hàn Quốc) phối hợp cùng đoàn phẫu thuật vì nụ cười trẻ thơ của Hàn Quốc và Bệnh viện Quân đội 108 tổ chức đợt phẫu thuật từ thiện từ ngày 27.5 đến 3.6 cho trẻ em nghèo tàn tật tại tỉnh Nghệ An. Đoàn đã phẫu thuật  cho 200 trẻ bị tật ở hàm - mặt, bỏng, dị tật bàn tay... với tổng chi phí 160 triệu đồng do Công ty SK Telecom tài trợ. (Thanh Tùng)

* Hơn 50.000 bong bóng đã được Công ty Kềm Nghĩa (TP.HCM) tặng các em thiếu nhi ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ nhân ngày 1.6 với tổng kinh phí khoảng 150 triệu đồng. Dịp này Kềm Nghĩa cũng ủng hộ 30 triệu đồng gây quỹ trợ giúp trẻ em bệnh tim bẩm sinh và trẻ em miền biển; tặng nhiều phần quà cùng bữa ăn dinh dưỡng cho các em Mái ấm Q.Tân Bình; tặng hơn 600 phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng cho con em công nhân. (N.Sơn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.