NhacCuaTui cùng Hội Liên hiệp Thanh niên VN đẩy lùi dịch Covid-19

16/04/2020 16:04 GMT+7

Chương trình Cùng NhacCuaTui (NCT Corporation) kêu gọi bạn nghe nhạc, các nghệ sĩ, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung sức, hưởng ứng đợt vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19 ” . Chương trình được phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Cùng NhacCuaTui đẩy lùi Covid-19 diễn ra từ 10.4 đến 9.5.2020. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đến T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam để triển khai hoạt động hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch như: nhóm đội ngũ y tế đầu chiến tuyến, cộng đồng và hỗ trợ kinh doanh sau dịch.
Tiền ủng hộ sẽ không gửi vào tài khoản ngân hàng nào mà thông qua việc ủng hộ trên landing page. Link chương trình: https://www.nhaccuatui.com/covid19
Người dùng có 2 sự lựa chọn để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 qua NhacCuaTui đó là chọn đóng góp 49.000 đồng/lần hoặc 499.000 đồng/lần. Với khoản đóng góp 1 lần 49.000 đồng, người dùng sẽ được NhacCuaTui sẽ tặng 1 tháng VIP, tương tự với khoản đóng góp 499.000 đồng sẽ được tặng 1 năm VIP.
Sau khi chọn mức ủng hộ, người dùng đăng nhập vào tài khoản NhacCuaTui và chọn phương thức ủng hộ thuận tiện như: Thẻ quốc tế, thẻ nội địa, Momo hoặc VNPay.
Sau khi ủng hộ thành công, người dùng sẽ nhận được lời cảm ơn chân thành góp sức ủng hộ từ chương trình.
Tổng số tiền sau khi kết thúc chương trình sẽ được lên kế hoạch phù hợp với mức tiền thực tế để triển khai các hoạt động hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.