Nhắc nhở không văng tục trên xe buýt, nữ nhân viên bị 4 thanh niên hành hung

Trần Cường
Trần Cường
21/10/2019 09:56 GMT+7

Nữ phụ xe buýt bị 4 đối tượng hành hung sau khi nhắc nhở nhóm người này giữ trật tự, không chửi bậy.

Khoảng 12 giờ 45 ngày 20.10, trên tuyến xe buýt 103B từ Mỹ Đình về Chùa Hương, khi xe đến cầu Xà Kiều - huyện Ứng Hoà (Hà Nội) có 4 thanh niên bước lên xe, nói chuyện rất to và văng tục.
Thấy vậy, chị H. (nhân viên Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu) nhắc nhở nhóm thanh niên giữ trật tự thì bị 1 thanh niên xông vào đánh. Khi nạn nhân đưa tay đỡ thì 3 thanh niên còn lại cùng xông vào hành hung, đấm vào mặt và đạp vào bụng.
Sau đó, 4 thanh niên rời xe buýt tại điểm nhà thi đấu thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà. Trước khi xuống, 4 thanh niên vứt lại 1 triệu bảo chị H. mua thuốc, nhưng chị không cầm.
Chị H. sau đó được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hoà với nhiều thương tích vùng mặt, tinh thần hoảng loạn.
Một người thân của chị H. cho biết, gia đình rất bức xúc trước hành vi của nhóm thanh niên đã hành hung chị H. và đã trình báo công an huyện Ứng Hòa, muốn xử lý nghiêm các đối tượng.
Ông Lê Đức Hùng, Giám đốc xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, xác nhận sự việc trên và cho biết, xí nghiệp đã xuống thăm, động viên và hướng dẫn chị H. làm đơn trình báo công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.