Nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng có hàng trăm người đội mưa xem U.23 Việt Nam

27/01/2018 14:10 GMT+7

Từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã đội mưa ùn ùn tập trung về nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng để chờ tin chiến thắng của U.23 Việt Nam.

Hàng trăm người dân vô cùng háo hức, đi thành nhóm trên nhiều phương tiện đến nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng để chờ đến giờ bóng lăn trong trận chung kết U.23 châu Á giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan.
VIDEO: Nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu đãi người hâm mộ, cổ vũ U.23 VN đá chung kết
Thủ môn Bùi Tiến Dũng1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng2
Dù trời mưa to nhưng người dân xã Phúc Thịnh rất hào hứng chờ giờ phút trận bóng diễn ra
Thủ môn Bùi Tiến Dũng3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng4
Thủ môn Bùi Tiến Dũng5
Từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã đội mưa đổ về nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng6
Cảnh sát giao thông huyện và Công an xã phải đến điều tiết giao thông, giữ an ninh trật tự tại các con đường vào xã Phúc Thịnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng7
Thủ môn Bùi Tiến Dũng8
Thủ môn Bùi Tiến Dũng9
Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu đãi dân làng và người dân đến cổ vũ
Hiện tại nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng tuy trời mưa nặng hạt đã có rất đông người dân địa phương đã kéo đến xem trận chung kết. Tại thôn Bào, khắp các ngả đường đâu đâu cũng thấy cờ tổ quốc, khẩu hiệu Việt Nam chiến thắng. Nhiều người hâm mộ, người dân ở các huyện xa hang trăm kilomet cũng đội mưa đến nhà thủ môn Tiến Dũng để chung vui cùng gia đình.
Do lượng người đổ về nhà thủ môn Tiến Dũng ngày càng đông nên chính quyền địa phương, Công an huyện Ngọc Lặc phải cử lực lượng Cảnh sát giao thông huyện, công an xã đến để điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Đến 12 giờ ngày 27.1, nhiều loại xe như công nông, máy cày, ô tô được trang trí cờ, băng zôn… đã bắt đầu diễu hành qua các con đường ở xã Phúc Thịnh.
Những hình ảnh do PV Minh Hải gửi về từ nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.