Nhà phố thanh nhã

29/04/2017 21:02 GMT+7

Nhà vừa được hoàn thiện cách đây không lâu với đa số trang thiết bị nội thất bằng gỗ, chất liệu mộc mạc nhưng sáng và sang.

Màu sắc đơn giản với những tông màu nhạt có pha chút xám trắng để tạo điểm nhấn, căn nhà của gia đình anh Nguyễn Trí (Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.
Nhà vừa được hoàn thiện cách đây không lâu với đa số trang thiết bị nội thất bằng gỗ, chất liệu mộc mạc nhưng sáng và sang.
Anh Trường Nguyễn - người thiết kế nội thất gỗ cho ngôi nhà chia sẻ: “Chất liệu tốt cũng như kiểu dáng, màu sắc sẽ quyết định không khí chung của toàn bộ ngôi nhà. Cảm giác ấm áp, thanh nhã của ngôi nhà giúp gia chủ thoải mái, mọi thành viên trong gia đình cũng vui vẻ, hài lòng.
Ngược lại, ngôi nhà với những sắc màu kích thích hay có nhiều vật sắc nhọn hoặc dùng nhiều tông màu lạnh sẽ gây cảm giác rời rạc, mọi người dễ dàng bốc hỏa, mất hòa khí, mất kết nối, ít chia sẻ cùng nhau. Cũng vì thế, tôi đi theo xu hướng chọn chất liệu mộc tự nhiên để tạo không khí đầm ấm, gieo mầm hạnh phúc nhỏ trong từng góc nhà, với từng món đồ sử dụng trong nhà”.
Nhà phố thanh nhã 1
Nhà phố thanh nhã 2
Nhà phố thanh nhã 3
Nhà phố thanh nhã 4
Nhà phố thanh nhã 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.